51.

1.8K 161 12
                                    

"Jennie..." Chaeyoung hỏi và Jennie lơ đễnh đáp lại ừ hử một cái "Chị định giận chị Jisoo tới khi nào?"

Jennie thôi không đọc tạp chí thời trang nữa, cô vứt nó sang một bên, quay đầu nhìn sang đứa em họ đang bĩu môi phụng phịu gối đầu lên lưng mình.

"Gọi em sang đây chỉ vì chị chán thôi đúng không? Chúng ta chẳng làm gì cả!" Thấy cô chẳng nói gì, em lại tiếp tục "Lúc nào cũng nằm ườn trên giường và chẳng làm cái gì hết trơn á! Nói chuyện chị cũng chằng chịu nói, em chán đến chết được, chị Jennie!"

"Thế nếu giả sử chị là Lisa..." Jennie nhếch môi cười, đưa một tay xuống vuốt tóc em "... thì em muốn làm gì nào?"

Chaeyoung đỏ bừng mặt, vội vã ngồi phắt dậy, tránh né bàn tay chị họ mình.

"Sao... sao chị lại nói mấy cái chuyện như vậy chứ?" Em lắp bắp, cao giọng tới mức gần như hét lên "Tụi mình là chị em mà! Hơn nữa, em đâu có phải là chị Jisoo!"

Trời ạ, Jennie đảo mắt nhìn mặt Chaeyoung đỏ bừng lên, chán chả buồn nói nữa. Cô đã tưởng em sẽ bảo em cùng Lisa xem phim hay chơi game cùng nhau, đại loại thế!

Chẳng phải lúc trước em cũng nói với cô rằng hai đứa khi ở riêng với nhau thì Lisa vẫn đứng đắn đàng hoàng sao? Từ đó tới nay mới được bao lâu vậy, sao mà giờ chỉ mới nhắc tới Chaeyoung đã nghĩ đi tận đẩu tận đâu rồi?

Cô lừ mắt lườm em.

"Làm gì mà cần phải là Jisoo, hử? Bộ em với Lisa gặp nhau là chỉ có chuyện kia thôi chắc? Không làm gì khác à?" Cô ngồi hẳn dậy, dí tay lên trán em "Sao mà giờ em lại đen tối tới như thế? Lisa nó nhồi vào đây những cái gì rồi, hử? Hử?"

Chaeyoung càng đỏ mặt hơn nữa, em biết là em đã lỡ miệng rồi. Cũng chỉ lại em đang nhớ nó quá thôi!

Hôm nay lẽ ra là một ngày hai đứa có thể riêng tư với nhau tại nhà Lisa, vì ba mẹ con bé lại có việc phải đi công tác. Từ ngày biết hai đứa hẹn hò và hay ngủ lại với nhau, đâu dễ gì phụ huynh bỏ cho nó ở nhà một mình như vậy!

Nhưng khi thấy Jennie gọi em sang nhà, thì cả 2 đứa đều đành phải chấp nhận hi sinh cơ hội quý giá này. Chuyện 2 đứa yêu nhau ở nhà Chaeyoung thì luôn bị Jiyoung kiểm soát, ở nhà Lisa thì mẹ nó lúc nào cũng chực chờ mở bung cửa phòng con bé bất thình lình... Thế nên thỉnh thoảng em buộc phải xin Jennie cho em hẹn hò với nó ở nhà cô.

Kiểu là, bọn nhóc cũng chẳng dám để cô phật lòng. Dù bề ngoài có vẻ cô phản đối chuyện của Lisa quen Chaeyoung, nhưng sâu bên trong em hiểu rõ, Jennie là người cổ vũ cả hai tới với nhau nhiều nhất!

Dĩ nhiên là, tới với nhau một cách trong sáng!

Jennie đã đồng ý cho bọn nhỏ hẹn hò tại nhà của mình, với điều kiện là Lisa phải thề chỉ có ôm và hôn Chaeyoung thôi, dĩ nhiên nó thề ngay, nó không dám làm gì quá trớn tại nhà của chị họ người yêu.

Ít nhất là trước mặt cô ấy!

Chứ khi Jennie bận gì đó, hoặc không để ý, thể nào Chaeyoung cũng bất ngờ thấy một bàn tay mò vào trong áo mình.

Có lẽ cô ấy biết, nhưng giả bộ làm lơ, chỉ thỉnh thoảng tằng hắng một cái trước khi quay lại cho Lisa kịp lùi ra, và Chaeyoung chỉnh trang lại quần áo. Và cô cũng chỉ vắng mặt một lúc vừa đủ, cho hai đứa âu yếm nhau một tí. Jennie nghĩ, trông bọn nhỏ vui vẻ thế kia cô cũng thấy đỡ khó chịu một chút trong lòng.

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ