26.

5.8K 498 66
                                    

"Chaeyoung, em và Lisa dạo này sao rồi?"

Chaeyoung đang mơ màng vừa xem TV vừa đưa những miếng xoài chín vàng thơm mọng vào miệng thì đột nhiên nghe thấy tiếng người ngồi bên cạnh vang lên hỏi vu vơ. Giọng của Jennie nghe thì có vẻ nhẹ nhàng và giống như là chỉ tình cờ hỏi vậy thôi, nhưng mà em biết, hình như chị họ của mình đang kìm nén một cái gì đó ghê gớm lắm đây! Phải vậy nên mới chẳng rào trước đón sau gì hết, mà hỏi thẳng tuột vào vấn đề luôn, chẳng giống phong cách mọi khi của cô gì hết.

Em hơi ngập ngừng, lúng túng đưa mắt nhìn xuống chú gấu mặc chiếc hoodie màu đỏ đang giương đôi mắt ngây ngô hồn nhiên, chẳng thể hiểu được nỗi lòng của cô chủ, những ngón tay em xoắn nhẹ lấy tà áo nhỏ xíu của chú ta.

"Sao, là sao ạ?"

Jennie nén một tiếng thở dài trước câu hỏi quá đỗi ngây thơ của em họ, giả vờ như vẫn còn đang chú tâm vào game show hài đang được chiếu trên màn hình trước mắt, vừa buông một tiếng cười nhạt nhẽo hời hợt.

Nhẹ nhàng đánh mắt sang nhìn Chaeyoung cũng đang giả vờ chú tâm vào game show trên truyền hình, nhưng những ngón tay cứ lúng túng quấn chặt vào nhau, Jennie khẽ nhíu mày.

"Thì, hai đứa hẹn hò mà phải không?" Cô kiên nhẫn, giọng vẫn nhẹ nhàng nói "Có gì kể cho chị nghe không?"

"Dạ..." Chaeyoung tự nhiên nghe thấy hai chữ 'hẹn hò', chẳng hiểu sao lại bật cười một cái khe khẽ. Em đưa hai tay lên che lấy khuôn mặt bỗng nhiên hồng lên bẽn lẽn "Bọn em hẹn hò như bao người khác thôi ạ! Nhưng mà Lisa..."

"Lisa làm sao?" Jennie bỗng nhiên thấy hơi nóng trong ruột, vội vã cướp lời.

"Lisa, cậu ấy, dễ thương lắm ạ!" Chaeyoung chẳng để ý đến sự hấp tấp của cô, chỉ khúc khích đáp lời.

 "Chị biết là Lisa dễ thương, chị cũng quý con bé lắm!" Cô nuốt khan một cái, cố lấy lại sự bình tĩnh của mình "Thế, hai đứa chắc là quấn quít nhau dữ lắm nhỉ?"

"À thì, tụi em cũng không có nhiều thời gian, chủ yếu là gặp nhau ở trường thôi ạ."

"Không phải thỉnh thoảng cũng hẹn hò sao?" Cô nhướn mày lên một cái hơi tức giận, và Chaeyoung đã để ý đến nó "Chị còn nghe chị Jiyoung nói, là có lần Lisa còn tới tận nhà đưa quà cho em mà phải không? Hình như hôm đó em còn cho con bé vào phòng nữa!"

"À vâng, nhưng cái đó... chỉ có một lần thôi ạ!"

"Được rồi!" Jennie để ý thấy sự sợ hãi trên khuôn mặt Chaeyoung, cô không muốn em họ phải dè chừng với mình nên vươn tay ra vỗ nhẹ vào lưng của em trấn an "Chị không có chất vấn gì em đâu, chỉ là muốn hỏi em với Lisa đã đi đến đâu thôi mà!"

"Dạ, thì, bọn em đi xa nhất cũng là chỉ đến Myongdong đợt Câu lạc bộ Hip Hop lên Seoul thi đấu thôi ạ...." Chaeyoung lắp bắp nói "Mà, lúc đó thực ra tụi em vẫn chưa có hẹn hò, chỉ là hôm nào lịch tập thưa thớt thì hai đứa dắt nhau đi ăn thôi chị ơi!"

Jennie nhắm mắt lại, hít một hơi dài để tự mình kiềm lại ngọn lửa đang dần lan ra trong bụng. Cô cũng không biết phải nói sao cho em họ mình hiểu mà trả lời nữa. Cũng tại nhìn đứa trẻ đó, ai mà có đủ can đảm để hỏi mấy câu hỏi nhạy cảm chứ!

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ