Này Chaeyoung, cậu có tin vào câu 'Thánh nhân đãi kẻ khù khờ' không nhỉ?
Tớ nghĩ là câu đấy khá đúng đấy, vì chúng ta cuối cùng hóa ra lại ở chung phòng với nhau thật!
Ừm, vậy tớ là "kẻ khù khờ" thật sao?
Nah, cũng chẳng có vấn đề gì nếu tớ được ở cùng với cậu!
Chỉ có một điều không được như ý lắm đó là ngoài cậu ra, phòng chúng ta lại còn có cả cái cặp đôi Jensoo kia nữa!
Tớ thì không ngại chị Jennie, chị ấy dễ thương lắm, nói chuyện cũng dịu dàng và có vẻ chị ấy cũng quý tớ! Nhưng mà chị Jisoo thì...
Thực ra chị Jisoo cũng không phải quá tệ, nếu như đầu óc chị ấy trong sáng một chút! Chẳng biết cậu có để ý là trên suốt chuyến xe chị ấy đã nhìn chúng ta chằm chằm với một nụ cười nham hiểm dễ sợ đến thế nào không! Tớ đoán chị ấy tưởng tớ cũng háo sắc, cũng hay thả dê như chị ấy vậy. Chắc là chị ấy đang mong chờ chuyện gì đó xảy ra giữa chúng ta khi mà cậu dựa vào vai tớ như thế.
Nghiêm túc đấy, kể cả là cậu và chị Jennie đang ngủ, à thực ra là toàn bộ xe đều đang ngủ, nhưng nếu chị Jisoo cứ dán cái cặp mắt không-mấy-thánh-thiện gì vào tớ, thì đến cả nhìn cậu thôi tớ cũng không dám làm!
Cảm ơn trời là cậu để tay ở trên ghế, và quả sồi bông của cậu thực sự quá vĩ đại vì đủ lớn để che tầm nhìn của chị ấy, nên tớ đã may mắn nắm tay cậu được một chút xíu!
Nhớ lại lúc đó tớ cũng đang tự cười như một con dở!
Và cậu ngủ cũng thật ngoan, suốt chuyến đi cứ nép vào vai tớ, và tay cứ để y nguyên một chỗ như vậy!
Thật sự là một chuyến xe tuyệt vời!
Tớ đã nắm tay cậu suốt ba tiếng đồng hồ!
Nhưng nó không tuyệt vời bằng điều đã xảy ra vào buổi tối hôm đó!
Chúng ta bốn người ở chung một phòng, thế mà chỉ có một cái giường duy nhất thôi. Ừm thì tớ đoán đúng mà, thầy hiệu trưởng đâu có dư dả gì thuê cho chúng ta được ở thoải mái đâu phải không. Dù sao cũng còn đỡ hơn đội bên nam phải nhét hẳn tám người vào một phòng. Đội nữ bên mình ít người hơn, và dù sao cũng là con gái, nên được ưu tiên hơn chút xíu.
Dẫu sao tớ cũng hơi nghi ngờ chị Jisoo có nhúng tay vào một chút cái vụ xếp phòng này!
Mà thực ra cũng không tệ, giường cũng không quá nhỏ nếu như bốn đứa nằm ngang ra, không thực sự có thể thoải mái lăn lộn nhưng ít nhất cũng không bị thò đầu lọt chân ra ngoài.
Mà chỉ có một giường thế này thành ra cũng tốt, tớ được nằm sát với cậu đến vậy!
Ban đầu tớ có một chút xíu lo lắng, đương nhiên là chị Jisoo sẽ nằm cạnh chị Jennie rồi, nhưng cậu có quyền lựa chọn muốn nằm giữa tớ và bọn họ hoặc là chọn nằm ra ngoài rìa để thoải mái tay chân hơn. Nếu mà cậu chọn nằm ngoài rìa, tớ ngại lắm nên chẳng dám nói tớ muốn nằm giữa cậu và chị Jennie đâu...
Vì nó quá là lộ liễu ấy!
Thật may, cậu thích nằm giữa!
"Nằm giữa chẳng bao giờ bị giật chăn cả!" Cậu nói thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Little bittersweet something
RomanceOh. My. God. ChaeYoung is straight ... and Lisa is not! *** Một câu chuyện nhẹ nhàng và hoàn toàn có thật. Tôi viết ra để nhớ về một tuổi trẻ tươi đẹp. 02/05/2018