54.

2.2K 131 29
                                    

"Hết nói nổi! Riết rồi suốt ngày ăn chơi đàn đúm thôi!" Tại nhà Manoban, có một giọng phụ nữ đanh thép vang lên "Uống cái gì mà tới mức Chaeyoung phải cõng về nhà? Con có thấy xấu hổ không? Con bé ngoan hiền giỏi giang là vậy sao lại vớ phải đứa như con không biết, phải mẹ là mẹ đá con từ tám kiếp rồi!"

Lisa vừa hớp một ngụm trà gừng giải rượu, vừa nhăn mặt chịu đựng mẹ mắng. Dĩ nhiên nó đâu dám nói cái trò đi nhậu tối qua là do bạn gái mình đầu têu đâu. Đàng nào mẹ nó chả mắng nó chứ, thôi thì cứ để yên cho Chaeyoung là con dâu ngoan hiền trong mắt bà đi vậy.

"Con xin lỗi rồi mà, mẹ mắng nhỏ nhỏ tiếng thôi!" Con bé đưa tay lên bóp bóp trán "Con đang nhức đầu quá chừng nè! Mẹ không thương con gái mẹ hay sao đây?"

"Thương cái quần đùi!" Bà Manoban không thèm kiêng nể gì, trực tiếp gõ vào đầu con gái một cái cốc, khiến nó đau tới nằm vật ra "Sao lúc uống không nghĩ tới mẹ, tới bạn gái hả? Biết tối qua tới giờ ai dọn dẹp bãi chiến trường cho con không mà giờ con ở đó còn kêu?"

"Thôi bác ơi, để con lo cho cậu ấy được mà!" Chaeyoung vội vã chạy lại gần níu lấy tay mẹ Lisa, cũng cảm thấy có lỗi quá chừng vì nó chiều theo kế hoạch của em mà để bị mắng từ tối qua tới giờ.

Mà công nhận, mẹ của Lisa khỏe ghê. Bà mắng từ lúc em đưa nó về cho tới sáng vừa mở mắt dậy là đã lại mắng tiếp rồi. Em thầm nghĩ nếu như bà mà sinh ra cùng thời với mình chắc chắn là sẽ trở thành một rapper nổi tiếng cho mà xem.

Nhưng dù sao cũng nghĩ lại, mẹ Lisa mắng dữ là thế nhưng hôm qua thấy nó say tới xây xẩm thì cũng chủ động giúp Chaeyoung đưa nó vào phòng, giúp thay bộ quần áo nồng mùi rượu và đem đi giặt. Thậm chí cũng để cho em được ngủ lại cùng để tiện chăm lo cho con bé nữa. Chắc là bà nghĩ Lisa đã say tới chết rồi nên sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu!

Người ta nói nhậu say về khuya dễ bị trúng gió lắm. Nếu có người ngủ bên cạnh trông chừng, sẽ yên tâm hơn lỡ như Lisa bị gì đó không may chứ!

Thế nhưng bà đâu có biết, đêm qua Lisa co giật đùng đùng thật. Nhưng không phải trúng gió, mà là trúng tiếng sét tình yêu.

"Thôi được rồi, giờ bác phải đi công chuyện đây! Con nhóc này nhờ con vậy!" Bà gật đầu hiền từ với em, nhưng rồi lại quắc mắt lườm một cái cháy cả mặt cho con gái mình "Con ở nhà liệu hồn nằm im cho giã rượu đi, tối về mẹ xử tiếp!"

Nói xong rồi thì bà cũng quay lưng bỏ đi luôn, cũng bởi ba Lisa đã lái xe ra tới cửa rồi. Tiếng khóa lách cách vang lên và tiếng động cơ xe rồ lên mỗi lúc một xa dần, lúc này Lisa mới yên tâm thở phào một cái mà kéo lấy tay Chaeyoung nũng nịu.

"Đầu tớ đau quá à! Chaengie đền cho tớ đi!"

"Từ từ, để tớ lấy canh giải rượu cho cậu uống!" Em toan vào bếp để múc nồi canh hồi nãy mới nấu xong, nhưng mà con bé nắm tay em chặt quá, thế là em đành phải quay lại xoa xoa nhẹ lên đầu nó "Tối qua tớ đền rồi mà... đền quá trời quá đất! Tới gần nửa đêm cậu mới chịu thôi mà để tớ ngủ... Tớ cũng nhức nhức cái đầu quá chừng nè!"

"Ơ..." Lisa chưng hửng, nó không nhớ được bất cứ điều gì cả. Có lẽ là quá say chăng, nó chỉ nhớ được tới lúc Chaeyoung đưa mình về mà thôi "Đêm qua tụi mình có ngủ với nhau à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ