48.

3.1K 316 77
                                    


"38 độ!" Jiyoung chống một tay lên hông, tay còn lại cầm chiếc nhiệt kế vừa mới đo cho em gái xong, càu nhàu "Ngày hôm qua em lại trốn học về sớm nên mắc mưa chứ gì, chứ lúc tan học thì mưa tạnh rồi làm gì có chuyện... Có phải là hai đứa lại..."

"A... nhức đầu quá à!" Chaeyoung vội trùm mền kín đầu để che lại khuôn mặt đã ửng đỏ lên của mình "Chị đừng mắng em chứ, em đang ốm rồi mà!"

"Hừ... cái tội của em phải đánh đòn mới chừa! Riết rồi dạo này hư quá trời quá đất!" Chị quắc mắt lên, rồi đánh nhẹ lên cái cục quấn tròn trong chăn bông trên giường một cái cho bõ tức "Lớn rồi mà cứ ham chơi cái gì không biết, rồi để bị cảm! Ba mẹ bận việc đi vắng mấy ngày rồi, công việc của chị ở văn phòng luật thì bận ngập đầu lên đây, thế mà phải bỏ hết ở nhà chăm em đây này! Đúng là..."

"Chị không cần nghỉ việc đâu..." Em nghe vậy, vội tung chăn ra nói "Em... tự lo được mà!"

"Thật không đấy?" Jiyoung nheo mắt lại nghi ngờ "Hay là đợi chị vừa lái xe đi là gọi cho Lisa sang đây?"

"Ôi!" Chaeyoung thấy tim mình đánh thót một cái, bị chị gái nắm thóp mất tiêu rồi "Không... không có đâu!"

Jiyoung bĩu môi, nhưng rồi cũng cầm điện thoại lên mà sốt ruột vì từ sáng tới giờ ở văn phòng người ta gọi điện cho chị nhiều lắm, đúng là cứ thế này mà nghỉ việc thì cũng hơi có lỗi thật. Thà rằng nếu chẳng có ai để chăm sóc cho Chaeyoung thì chị nhất định chẳng bận tâm gì nhiều mà sẽ xin nghỉ ngay lập tức, nhưng đàng này thì rõ ràng là có người mà...

"Thế Lisa hôm nay không đi học à?"

"Không... không ạ!" Chaeyoung lấm lét lắc đầu.

Chị đưa tay lên trán suy nghĩ một lúc, Lisa cũng là một đứa ngoan ngoãn đàng hoàng, rất biết cách chăm sóc và cưng chiều bạn gái, để Chaeyoung cho nó trông coi trong khi chị đi làm thì yên tâm khỏi bàn rồi. Thế nhưng mà hai cái đứa này chị còn lạ gì nữa, đang trong cái độ tuổi lớn chẳng lớn mà nhỏ chẳng nhỏ, lại cũng làm liều vài phen khiến Jiyoung sợ mất vía, giờ này để lửa gần rơm không có người giám sát thì thể nào cũng cháy nhà to!

Giá mà hôm nay Jennie được nghỉ học thì chị dã nhờ quách em họ của mình là êm chuyện rồi!

"Thôi được rồi, em gọi Lisa sang đây đi!"

***

Lisa đang còn mơ ngủ, nghe điện thoại thấy bạn gái bảo ốm rồi thì cũng chẳng cần đợi cho em kịp nói thêm gì nữa, vội vàng ba chân bốn cẳng chạy đi mua thuốc, mua cháo, mua bánh, mua sữa... mua hết tất cả những gì mà thường ngày Chaeyoung thích ăn để đem sang cho người yêu tẩm bổ. Nó biết là hôm qua hai đứa mắc mưa, nó đã cố che chắn cho Chaeyoung nhiều nhất có thể rồi, thế nên nó bị ướt nhiều hơn, nhưng ngủ một đêm vẫn khoẻ mạnh bình thường, ai mà ngờ đâu vẫn để bạn gái nhiễm lạnh...

Con bé lo lắm, sợ không biết Chaeyoung của nó có đau nhiều không, khó chịu gì ở trong người không. Nó lo nhiều quá, tới mức khi Jiyoung mở cửa và đón nó bằng một ánh mắt dò xét, nó cũng quên luôn sự sợ hãi đâu mất rồi.

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ