19.

8K 588 28
                                    


Chaeyoung này, thế là tụi mình hẹn hò rồi!

Tớ vui lắm!!!!!

Nhưng mà cậu bảo tớ không được nói ra với ai cả. Cũng tại chị Jisoo và chị Jennie hết!!

Rõ ràng chị Jisoo biết tớ thích cậu, còn chị Jennie quá rõ tình cảm cậu dành cho tớ rồi, mà hai cái con người đó lại cứ im thin thít như vậy, và chọc hai chúng ta!!

Ừ nhưng mà... tớ cũng không có vấn đề lắm với chuyện đó đâu... Chắc là do da mặt Chaeyoung của tớ mỏng quá nên dễ xấu hổ đấy phải không? Cậu sợ là họ biết tụi mình hẹn hò rồi, lại tiếp tục chọc quê tụi mình nữa đúng không?

Chaengie của tớ dễ thương ghê!

Nhưng mà cậu thấy đó, giấu chuyện tụi mình hẹn hò với nhau coi bộ cũng không ổn lắm đâu. Vì như là hôm nay ấy, Seulgi tự nhiên chẳng hiểu vui thế nào, nó lại vỗ vào mông tớ một phát rõ mạnh cơ. 

Thực ra thì, chuyện nó với tớ giỡn nhây nhây thế này không phải là chuyện hiếm đâu! Cũng bởi vì bọn tớ là bạn thân thiết với nhau quá, nên mới chẳng suy nghĩ gì mà đùa nhau quá trớn như vậy. Có lẽ chị Joohuyn hơi hiền với Seulgi nhỉ, nên chẳng nói gì nó hết! Chứ tớ biết, là Chaeyoung của tớ đang khó chịu mà!

"Cậu là người yêu tớ cơ mà, nên cái gì trên người cậu cũng là của tớ hết! Seulgi vỗ mông cậu công khai giữa hàng chục người trong đội như thế, chẳng khác nào cậu ấy vừa vỗ vào mông tớ!" Sau giờ tập tụi mình về nhà tớ, và cậu đã mắng tớ sa sả như vậy.

Hehehe Chaengie giận rồi kìa! Cậu vừa nói vừa đỏ mặt tía tai hết cả lên, chắc là cậu nóng lắm hả?

"Nhưng mà tụi mình có công khai đâu, Seulgi làm sao mà biết được? Nó lỡ tay thôi mà!" Tớ nắm tay cậu định bụng kéo cậu ôm vào lòng dỗ dành. Vậy mà cậu hất ra cái một luôn!

"Không công khai thì sao chứ! Cậu vẫn là của tớ! Không phải đồ chùa mà để người khác muốn vỗ là vỗ, muốn sờ là sờ!!"

Hic, đương nhiên tớ là của cậu rồi, nhưng mà cậu không chịu cho tớ nói với ai hết cơ mà! Cậu cũng biết là không nói gì được Seulgi nên lôi tớ ra trút giận phải không? Chaeyoung à, trút giận lên tớ cũng được, tớ cam tâm tình nguyện cho cậu mắng luôn đó. Nhưng trút xong thì phải bớt giận đi chứ!

Nhìn cậu tức lên trông dễ thương ơi là dễ thương, má phồng phồng lại còn hồng hào nữa. Nhưng cậu khó chịu mà, tớ không muốn thấy cậu khó chịu vậy đâu! Tớ muốn thấy Chaengie cười cơ!

"Thôi dù sao cũng lỡ rồi, hay bây giờ cậu chạm vào người tớ đi nè!" Bỗng nhiên tớ nảy ra một sáng kiến, một mực kéo cậu quay lại nhìn tớ.

Cậu bĩu môi một cái, rồi còn lườm tớ nữa chứ.

"Không thèm!"

À há, Chaengie cũng làm giá ghê nhỉ. Nhưng mà tớ nhìn thấy môi cậu nhếch lên rồi đó nhé!

Nhưng mà thôi, tớ có từng nghe chị Jisoo truyền đạt lại kinh nghiệm dỗ bạn gái rồi. Cậu làm mặt giận vậy thôi chứ đang cố nhịn cười phải không Chaeyoung? Vậy tức là cậu sắp hết giận rồi đó, tớ chỉ cần dỗ thêm chút xíu xiu...

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ