6.

7K 691 42
                                    


Chaeyoung, cậu đúng là cái đồ ba ngơ cá vàng!

Rõ ràng hôm qua sau khi xem Dự báo thời tiết, tớ đã nhắn tin nhắc cậu phải mang theo dù đi cơ mà! Cậu chắc lại mải xem drama ngắm mấy ông diễn viên đẹp trai sáu múi chứ gì, dám seen tin nhắn của tớ hẳn 15 phút 38 giây, sau đó chỉ "Ừ" một cái cộc lốc!

Ừ cái mông của cậu ấy!

Dù là mông cậu rất đẹp, nhưng đấy không phải là lời khen đâu!

Hôm nay cậu bước vào phòng tập với cái áo sơ mi đồng phục ướt sũng, dính chặt vào cơ thể, khiến cho mấy tên con trai cứ gọi là rơi cả hàm xuống đất, còn tớ thì muốn nổ cả đom đóm mắt!

Đừng hiểu lầm, tớ rất thích nhìn cơ thể của cậu, nhưng nhìn nó cùng những thằng đực rựa khác thì không!

Tuyệt đối không!

May cho cậu, vì tớ biết là trời mưa sẽ lạnh nên đã mang sẵn một cái áo hoodie để mặc bên ngoài. Nhưng mà nhìn cậu lúc tớ lôi cậu vào phòng thay đồ bắt cậu thay áo, có vẻ như là không vui lắm...

Bộ cậu không thích mặc áo của tớ sao?

Hay cậu đang cố tình làm thế để câu dẫn ông nội nào?!?

Ôi giời ơi, tớ điên mất!

Park ChaeYoung!!!!

Thậm chí đến cả lúc ra về, cậu còn cố ý nấn ná chờ áo của cậu khô để mặc lại, và trả áo cho tớ nữa!

Thế là thế nào hả?

Chaeyoung à...

Cậu sợ mặc một chiếc áo lạ thì có ai đó ghen sao?

***

Lisa buồn bã thở dài, quẳng cây bút sang một bên. Nó buồn quá nên chỉ biết tựa cằm lên tay nhìn vu vơ ra phía cửa sổ, lên màn trời đen thẫm được giăng đầy những đốm sáng lấp lánh.

Nó tự hỏi, ai kia có đang cũng ngắm sao hay chăng. Vào mùa mưa như thế này, đêm nhiều sao như hôm nay là hiếm lắm! Người ta đã nói là thích ngắm sao mà, phải không?

Con bé cứ ngẩn ngơ mãi, ước sao mà giờ này được ngồi bên cạnh người mình thầm nhớ, nó sẽ nói rằng người ta còn xinh hơn gấp vạn lần quang cảnh trước mắt.

Nhưng đời nào mà có chuyện đó xảy ra, người ta có bạn trai rồi!

Nó méo miệng cười buồn, rồi trùm chăn đi ngủ, điện thoại trên bàn rung lên cũng chẳng hề hay biết!

"Xin lỗi vì đã làm phiền cậu, và cảm ơn vì chiếc áo!"

"Mong là cậu không bị cảm, trời gió to lắm nên tớ đã rất lo!"

"Sáng mai tớ tới nhà cậu và cùng đi học nhé?"

***

Xin lỗi, tui nhạt quá ._.

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ