31.

7.3K 506 95
                                    

"Dì ơi, cho con hai phần tobokki!"

"À, Jiyoung, lâu lắm mới thấy con ghé mua! Con mua về ăn với bé Chaeyoung hả?" Người bán hàng vừa nhanh tay lấy ra hai chiếc hộp vừa hỏi thăm, thấy cô gái trẻ xinh đẹp vừa nhìn xung quanh một chút rồi mới khe khẽ gật đầu, bà phì cười một cái "Như mọi khi nha, nhiều bánh, nhiều chả cá, nhiều rau!"

Jiyoung nhận lấy phần bánh, trả tiền rồi cúi đầu từ biệt, xong cô rảo bước thật nhanh để tránh khỏi ánh nhìn của những người xung quanh. Thiệt tình, ba mẹ cô không hiểu sao lại sinh cô và Chaeyoung ra đều là con gái mà ăn còn khiếp hơn con trai thế nhỉ, tới nỗi bây giờ đi quán quen nào mua đồ người ta cũng đều tự động gắp thêm cho luôn!

May mà cả hai đều gầy, và xinh đẹp. 

Chứ không thì chắc là ba mẹ sẽ bắt cả hai chị em cô ăn kiêng, mà đối với cô thì ăn kiêng chính xác là một địa ngục trần gian. Còn với Chaeyoung, không cho con bé ăn thì chẳng khác nào giết em đi cho rồi.

Jiyoung bật cười một cái, nghĩ tới khuôn mặt hớn ha hớn hở của em gái khi thấy cô mang đồ ăn về, tự nhiên thấy lòng vui là lạ. 

Tuyết vẫn còn rơi dù không dày như đêm hôm qua, nhưng cô cũng không phiền lắm khi những đốm trắng nho nhỏ lạnh buốt bám lên vai áo mình, chỉ siết nhẹ tay cầm túi bánh nóng hổi thơm phức.

Nhìn lên màn hình điện thoại kiểm tra trước khi mở cửa vào nhà, cô chép miệng một cái vì thấy đã hơn chín giờ sáng. Sự lo lắng em gái đáng đói bụng khiến cô quên mất có một chiếc xe đạp lạ đang gác lên bờ tường.

"Chị Jiyoung!" 

Cô giật mình quay lại, nhìn thấy Jennie đang vẫy tay với mình. Jiyoung nhoẻn miệng cười gật đầu với em họ.

"Hôm nay chị có bận gì không? Mình đi mua son đi, hôm bữa vẫn chưa kịp đi!"

"Cũng được!" Jiyoung đồng ý "Nhưng để chị cho Chaeyoung ăn sáng đã, rồi xong ba chị em mình cùng đi!"

"Vâng!" Jennie hào hứng đáp, rồi chui tọt vào nhà khi được chị họ mở cửa cho.

"Em lên phòng gọi Chaeyoung dậy cho chị nha, chắc con bé còn ngủ!" Jiyoung nói, rồi mang túi bánh vào trong bếp "Gọi xong thì em cũng xuống đây ăn chung cho vui!"

Jennie chẳng đợi nhờ tới tiếng thứ hai, vội vàng chạy vù lên cầu thang, hướng tới phòng của em họ Chaeyoung mình.

Jennie chỉ hơn Chaeyoung có một tuổi, nên hai người rất thân thiết. Có thể nói Jennie gần như là người chị thứ hai của em ngoài Jiyoung, thậm chí có phần thân hơn bởi vì tuổi tác gần nhau nữa. Chẳng lạ gì khi cả hai rất thoải mái với nhau, có chuyện gì cũng nói hết với nhau. Đến cả lúc trước khi mới crush Lisa, Chaeyoung còn kể tuốt cho Jennie cơ mà!

Chính vì thoải mái như thế, nên Jennie chẳng kiêng cữ gì mà xông vào phòng em họ luôn!

"Chaeyoung dậy đi, chị Jiyoung mua..."

Haizzz, giá mà Jennie gõ cửa một cái thì chắc đã không muốn lên cơn trụy tim ngay lúc này.

***

"Ui da..."

"Đau lắm hả, Lisa?"

Chaeyoung lo lắng đưa một tay lên xoa lưng nó an ủi, trong khi con bé nhăn mặt một cái vì rát. 

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ