- Chaeyoung ơi tớ đang ở tiệm bánh nè!
- Tiệm bánh nào?
- Tiệm ngay sát nhà ga đó!
- À tiệm mới mở đó hả?
- Nghe nói bánh ở đó ngon lắm!
- Tớ mua cho cậu nha?
- Sao bữa nay Lisa tốt bụng quá vậy?
- Cậu làm gì sai với tớ rồi phải không?
- Đừng hòng tớ tha lỗi!
- À! Hay cậu lại muốn nhờ vả gì!
- Quên khẩn trương đi nha!
- Chaeng, rốt cuộc cậu có muốn ăn bánh không?
- Cóooooooooooo!!
- Ăn bánh này nha?
- Tủ này trưng bày các bánh bán chạy nhất đó!
- Úi, bánh hình con gấu nhìn cưng quá!
- Cưng y chang Lisa vậy!
- Mua cho tớ đi!
- Tớ sẽ ăn thật ngon!
Chaeyoung ạ, cậu vô tình hay cố ý không nhìn thấy cái tên bánh tớ gửi cho cậu vậy?
"Be my love", bộ nó khó nhìn đến thế sao?
Bộ cậu không hiểu được cái ý ngầm mà tớ muốn nói với cậu sao?
Giỏi lắm, Park Chaeyoung nhà cậu, thả thính thì rất đỉnh mà né thính thì còn đỉnh hơn! Tại sao cả thế giới này biết tớ thích cậu rồi mà cậu cứ nhất định là phải không biết vậy?
Nhưng thôi, tớ cũng đã crush cậu trong âm thầm suốt mấy tháng nay rồi, chịu đựng thêm một chút nữa cũng không có gì khó khăn cả. Và dù sao thì tớ đoán cái bánh "Be my love" này chắc cũng không ngon lành gì đâu, nó được người ta yêu thích chắc cũng là vì cái tên của nó thôi. Tớ đoán, chắc không ít người có ý tưởng giống tớ, mua nó về chỉ để tỏ tình với người mình thích!
Hừm, vậy thì tớ cũng không nỡ để cậu phải ăn.
Nhưng mà tớ vẫn muốn bằng cách nào đó bóng gió với cậu rằng tớ yêu cậu nhiều lắm!
Thế nên tớ liền lục ví, đếm đi đếm lại chỗ tiền tiêu vặt tháng này rồi bấm bụng mua cả hai cái bánh. Một cái bánh hình gấu cho cậu và cái bánh có hai trái tim cho tớ. Biết đâu được khi ăn cậu liếc nhìn thấy tên chiếc bánh trong tay tớ và hiểu được điều tớ muốn nói thì sao nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Little bittersweet something
Roman d'amourOh. My. God. ChaeYoung is straight ... and Lisa is not! *** Một câu chuyện nhẹ nhàng và hoàn toàn có thật. Tôi viết ra để nhớ về một tuổi trẻ tươi đẹp. 02/05/2018