Lisa đang ngủ mê man sau một đêm dài thức khuya cày rank cùng với Bambam, do hai đứa ở hai múi giờ khác nhau. Lúc thằng nhóc rủ nó chơi thì cũng đã muộn rồi, mà cày rank thì có phải đánh trận một trận hai gì là lên đâu, thế nên con bé đã chơi tới gần sáng.
Thực ra nếu là ngày bình thường khác thì Lisa cũng chả dại gì mà thức khuya chơi game vậy, Chaeyoung mà biết nó làm trò hại sức khỏe thế thì sẽ dỗi nó đến sưng cả mặt! Nhưng hôm nay lớp của em có bài kiểm tra từ sáng sớm, còn lớp của nó lại được nghỉ học. Vậy nên nó mới cẩn thận trước khi đi ngủ đã nhắn tin chúc bạn gái thi tốt rồi, em sẽ tưởng nó dậy sớm để nhắn tin rồi ngủ tiếp nên chắc chắn sẽ để yên cho nó ngủ lại, tới khi em thi xong thì nó đã dậy rồi mà nếu em có thấy nó hơi ngáo ngơ mơ ngủ thì nó vẫn có thể nói do dậy sớm quá!
Đấy! Được bạn gái quan tâm thì sướng thật, nhưng mà để không làm bạn gái giận cũng nhiêu khê lắm chứ đùa!
Ting!
Nó nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu ting ting thì cũng làm biếng hết sức, lèm bèm mấy câu, lăn lộn mấy cái rồi lại cuộn mình vào trong chăn ngủ tiếp.
Ngày hôm nay nó không có lớp mà, tại sao lại phải dậy chứ?
Ting!
Lisa bực mình, cầm điện thoại lên toan tắt chuông để được yên thân nằm ngủ.
Thế nhưng mà số ngày giờ hiện lên trên màn hình làm nó muốn đứng cả tim. Đã gần 12h trưa rồi, hẳn nhiên lúc này Chaeyoung đã thi xong!
Và đương nhiên chủ nhân của hai tin nhắn lúc nãy không ai khác, chính là Park Chaeyoung!
- Lisa, tớ cảm thấy tệ lắm!
- Tớ không chịu nổi, tớ muốn chết đi cho rồi...
Lisa toát mồ hôi hột, cơn buồn ngủ nhanh chóng tan biến theo mây khói. Nó chẳng kịp nghĩ ngợi gì hết mà vội vàng bấm máy gọi cho Chaeyoung ngay.
"Chaengie à, cậu sao thế?"
"Hức... Lisa ơi..."
"Sao vậy, sao cậu lại khóc?" Nghe thấy tiếng nấc của cục cưng từ đầu dây kia phát lên, lòng con bé càng thêm sốt ruột "Chaengie, cậu thi có vấn đề gì à? Hay để tớ lên nói chuyện với thầy chủ nhiệm bên cậu nha. Thầy ấy cũng hay nhờ tớ nhiều thứ nên chắc sẽ nể mặt..."
"Hông... hông phải... bài thi..."
"Vậy hôm nay ai ở trường bắt nạt cậu?" Lisa hơi lớn giọng một chút, cảm thấy nóng cả mặt khi nghĩ tới có kẻ nào đó cả gan chọc ghẹo bạn gái của mình tới mức em phát khóc lên "Nói đi rồi tớ thay cậu hỏi tội bọn nó!"
"Hông... hông có... ai hết..." Chaeyoung khó khăn đáp lời, khóc càng lớn hơn "Tớ chỉ... tớ chỉ..."
"Đừng sợ, cậu cứ nói đi! Tớ nhất định bảo vệ cậu!"
"Hông mà... tớ có bị ai... hic... làm gì đâu..." Giọng của em lại thút thít vang lên, rồi bỗng chốc lại òa ra khóc nức nở "Chỉ là... chỉ là... huhuhuhuhuhuhu!"
"Thôi thôi, đừng khóc! Cậu khóc làm tớ buồn đó!" Lisa vội vã lựa lời dỗ dành, lòng nó cứ như có ngàn con kiến đốt vậy, đau không tả nổi "Cậu ở yên nhé, tớ sẽ đến trường đón cậu ngay! Rồi tớ đưa cậu đi ăn, đi chơi, đi đâu cũng được... tới khi nào cậu hết buồn tớ sẽ đưa cậu về, chịu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Little bittersweet something
RomanceOh. My. God. ChaeYoung is straight ... and Lisa is not! *** Một câu chuyện nhẹ nhàng và hoàn toàn có thật. Tôi viết ra để nhớ về một tuổi trẻ tươi đẹp. 02/05/2018