29.

5.8K 506 38
                                    

"Lisa?"

"Hm?"

"Tớ nóng lắm, cậu cho tớ không cần phải đắp chăn nữa có được không?"

"Không! Hôm nay dự báo thời tiết là trời sẽ có tuyết đấy! Cậu đang bị ốm nên mới thấy nóng đó thôi. Nếu không giữ ấm cẩn thận chốc nữa bệnh lại trở nặng cho mà xem!"

Chaeyoung ngao ngán thở dài, bất lực nhìn bạn người yên quấn vào người mình một lớp chăn dày cui. Trước đó, con bé còn khăng khăng bắt em phải mặc bộ quần áo ngủ được may bằng vải nỉ có lót bông mà nó chu đáo tới mức mang từ nhà sang đây, cùng với hằng hà sa số những thứ đồ lỉnh kỉnh khác.

Em phải công nhận một điều, nếu có cuộc thi dành cho người sống sót lâu nhất khi thiên tai ập đến bất chợt, thì Lisa đương nhiên sẽ giành giải nhất! Con bé sang chăm sóc cho bạn gái (giả vờ) bị ốm, mà có khi người ta sẽ tưởng nó định sống ở đây vài tháng mất.

Lisa mang sang nhà Park một cái ba lô cỡ lớn, loại mà người ta vẫn hay mang đi cắm trại ấy, chất đầy những món ăn vặt, nhưng lại khá tốt cho sức khỏe, như là vitamin, hoặc bột ngũ cốc. Cũng bởi nó nghe nói, khi bị bệnh miệng nhạt lắm, nó sợ nếu nó chỉ mang vài ba thứ mà lỡ chẳng may Chaeyoung không chịu ăn, lại mất công chạy đi mua thứ khác nữa, nên thôi mang hết một lần luôn cho xong!

Chịu chơi hơn, con bé còn lôi theo hẳn một tấm đệm lót sưởi chạy bằng điện. Cái loại chuyên dùng cho mấy cụ lớn tuổi để lót trong chăn cho ấm trước khi vào giường để ngủ ấy, cũng bởi người già thì cơ thể đâu còn có sức chịu đựng tốt như đám thanh niên nữa. Nhưng chắc Lisa quên một điều, Chaeyoung còn trẻ lắm, chưa tới độ tuổi cần sử dụng tới cái món này. Và cũng may sao cái đệm bị trục trặc không nóng lên, chứ nếu không chắc sẽ làm cái tên Park Chaeyoung xuất hiện trên mặt báo sớm nhất với nguyên nhân là bị chết vì nóng ngay khi tiết trời vừa mới chuyển sang đông.

Quên mất chưa kể tới bộ quần áo ngủ bằng vải nỉ lót bông!

Đây là bộ quần áo của Lisa, vì con bé chịu lạnh rất kém, nên cứ hễ vào giữa đông là nó phải tích trữ cả chục bộ ở nhà, để mặc, nếu nó không muốn sáng hôm sau thức dậy với toàn thân cứng ngắc vì lạnh.

Nhưng mà Lisa quên rồi, nó là người Thái, từ nhỏ sống ở môi trường nóng nên không quen với cái lạnh. Chứ Chaeyoung, là người Hàn Quốc chính gốc cơ mà!

Hơn nữa, giờ mới chỉ là đầu đông thôi, hơn một tháng nữa những ngày đại hàn mới bắt đầu!

Len lén cởi bỏ vài cái nút áo dưới lớp chăn dày, Chaeyoung chắt chiu từng cơ hội một để đón chút không khí mát mẻ.

"Này! Cậu làm cái gì đấy?" Lisa đang chỉnh máy điều hòa đã nhận thấy hành vi của bạn gái, ngay lập tức nó leo lên giường rồi giữ chặt hai tay của em lại.

"Tớ nóng!" Em gần như khóc òa lên, vùng vẫy bên dưới cái chăn bự lùng nhùng.

"Không được, cậu làm thế, chút nữa bệnh nặng hơn đó!" Nó kiên quyết, rồi tì chặt người em xuống, thận trọng gài lại mấy cái nút áo mới bung ra.

"Người làm tớ bệnh nặng hơn là cậu thì có!" Em đấy mạnh một cái khiến Lisa ngã ngửa ra sau, mông nó rơi bịch lên tấm nệm.

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ