Tiếng súng AK vang dội ngút trời, cùng những tia lửa đạn phát ra liên tục từ nòng súng, phảng phất trong không khí là mùi tanh của máu và mùi của thuốc súng.
Tôi nheo mắt lại để ngắm bắn, trong khi mồ hôi tuôn ra đầm đìa trên má và hai lòng bàn tay.
Những con Olgir hình người cao 3 mét, cả đàn thú với hình thù quái dị đồng loạt kéo đến. Các con bọ khổng lồ, cùng những con rết to ngang người tôi đang bò trên mặt đất... Chúng ồ ạt lao lên tấn công tôi.
Cố gắng giữ khẩu súng đang giật tê người trên tay, hai cánh tay yếu ớt của tôi dường như không thể quen nổi với việc này. Và với cơn đau thấu xương do vết thương chưa lành, chúng đang mất dần cảm giác.
Nhưng tôi không thể buông lỏng khẩu súng dù chỉ một chút.
Các loạt đạn xé toạc không khí được bắn ra, đâm xuyên da thịt của những con quái vật. Xác của lũ quái nằm la liệt trên mặt đất, cùng vỏ đạn rơi vãi quanh tôi.
Nhưng không phải tất cả. Những viên đạn do tôi bắn ra chỉ tiêu diệt được những con quái cấp thấp, trong khi loại cấp cao thì vẫn sống nhăn răng.
Dưới làn đạn của khẩu AK-47, các con Olgir cứ thế tiến tới, những viên đạn từ khẩu AK không thể đâm xuyên qua lớp da dày của chúng. Các con bọ khổng lồ thì không hề hấn gì, từng viên đạn được bắn vào chúng bị bật lại khi đâm vào lớp vỏ cứng kia.
Hết con này rồi lại tới con khác, chúng đi qua xác của đồng loại rồi tiến tới chỗ tôi.
Cứ thế này thì tôi sẽ bị ăn sống mất!
Bỗng cảm thấy quyết định nhảy ra khô máu với lũ quái thật ngu học. Có khi máu chưa khô xong, thì đã bị lũ này xơi tái hết rồi.
Tôi với lấy chiếc bao đựng đạn của một thi thể đang nằm chơi vơi trên mặt đất. Đeo chiếc bao đựng đạn lên người, rồi ngay lập tức chạy thật nhanh khỏi vị trí hiện tại, hòng thoát thân khỏi đám quái vật.
Và dĩ nhiên, với cái cơ thể chưa phát triển này và lại còn phải vác thêm cả một khẩu súng trường trên lưng, thì việc này không mấy khả thi.
Tôi vừa di chuyển bằng đôi chân mệt mỏi rã rời, vừa quay lại phía sau bắn từng viên đạn vô vọng vào đám quái vật. Rồi sau đó lại tiếp tục chạy và nạp đạn cho khẩu súng.
Hết lần này rồi lại tới lần khác. Tốc độ chạy của tôi ngày một giảm dần, trong khi những con quái thì ngày càng thu hẹp khoảng cách.
Chúng đuổi sát ngay phía sau!
Từ khoảng cách này có thể nghe thấy âm thanh khi chúng đang đi chuyển, cùng tiếng kêu hỗn tạp phát ra từ lũ quái. Kéo theo cái cảm giác sợ hãi run lên bần bật trong người tôi khi nghe chúng.
Khi tôi ngó ra sau nhìn. Ngay sát lưng, một con quái dạng thú lao lên vồ lấy tôi...
"Cậu bé, cúi người xuống!"
Bỗng chốc, giọng nói của một người đàn ông vang lên.
Theo phản xạ, tôi cúi người của mình xuống. Một tia lửa loé lên, cùng tiếng súng nổ ra ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức Mạnh Đế Vương
Science FictionTrong một thế giới tân tiến, khi mà công nghệ phát triển bứt phá đưa nhân loại tới đỉnh cao tiến bộ. Ở nơi này, những cánh cổng không gian thường xuyên xuất hiện, mang theo các con quái vật tàn phá thế giới. Hoàng Quốc Tuấn sống trong thế giới như t...