Tôi đã chính thức trở thành sát quái nhân và gia nhập vào một sát quái đội với chỉ hai người.
Hôm nay chính là ngày đầu tiên làm nhiệm vụ của tôi.
Sau khi chờ đợi nãy giờ trong Hiệp Hội Sát Quái Nhân, với những ánh mắt khinh bỉ và lời nói rôm rả xung quanh.
Tôi đã quá quen với cái bầu không khí này rồi, nhưng vấn đề ở đây là tôi còn chẳng rõ tại sao mình lại bị những người này ghét?
Do vấn đề tuổi tác, kinh nghiệm? Hay do tôi mới chỉ Tập sự mà đã có Thượng cấp đi cùng?
Từ xa xuất hiện một người đàn ông đang tiến tới chỗ này.
Đó là đồng đội của tôi, Roger William.
Roger không chỉ cứu tôi trong lần đầu gặp mặt, mà còn giúp tôi gia nhập vào sát quái đội.
Mặc dù ông ấy hoàn toàn có thể hoạt động một mình mà không cần tổ đội, nhưng vẫn lựa chọn lập đội với tôi.
Tại sao ông ấy lại phải giang tay giúp đỡ một thằng nhóc không quen biết? Việc đó có lợi lộc gì cho ông ấy?
Tuy không thể hiểu nổi động cơ của Roger khi làm vậy, nhưng dù sao tôi cũng rất biết ơn trước những gì ông ấy làm.
"Nhóc đến sớm hơn ta tưởng đấy."
"Dạ không, cháu cũng mới đến thôi."
Một câu trả lời dập khuôn cho có, mà ai cũng sẽ nói thế khi phải chờ đợi người còn lại.
Mới chỉ đến cách đây 30 phút thôi mà... Biết vậy thì tôi đã không đến sớm. Do là ngày đầu tiên nên tôi có hơi chút căng thẳng.
"Không nhất thiết phải khắt khe vậy đâu, thoải mái lên đi. Đằng nào thì ta với nhóc còn đồng hành lâu dài, ít nhất là cho đến khi nhóc có thể tự lo được cho bản thân."
Ông ấy đọc vị tôi như một cuốn sách vậy...
"Nói vậy thôi chứ đừng bắt ta đợi hơn tiếng đồng hồ đấy."
"Hề hề, tất nhiên rồi."
Nếu chỉ đợi 59 phút thì chắc không sao đâu nhỉ?
"Vậy nhóc có mang theo các trang thiết bị hôm qua không?"
"Có ạ."
Tôi lấy ra đống trang thiết bị đã được chuẩn bị từ hôm qua, toàn bộ chúng được đựng trong một chiếc balo.
Dù đã từng thấy các sát quái nhân đeo những thứ này trên người, nhưng tôi vẫn không biết công dụng của chúng là gì.
"Có một vấn đề... Cháu vẫn chưa biết cách sử dụng những thứ này."
"Khỏi phải lo, ta sẽ hướng dẫn nhóc sử dụng khi tới địa điểm nhiệm vụ."
"Chúng ta sẽ làm nhiệm vụ ở đâu ạ?"
Liệu tôi có phải ra tiền tuyến ở nội thành để bắn nhau với quái vật không? Hay là vào bên trong cánh cổng không gian khám phá "danh lam thắng cảnh".
"Trong một cánh cổng không gian cấp E."
Vậy tôi sẽ vào cổng cấp bét sao...
Cổng không gian được phân thành nhiều cấp độ khác nhau, tùy theo độ nguy hiểm mà nó mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức Mạnh Đế Vương
Science FictionTrong một thế giới tân tiến, khi mà công nghệ phát triển bứt phá đưa nhân loại tới đỉnh cao tiến bộ. Ở nơi này, những cánh cổng không gian thường xuyên xuất hiện, mang theo các con quái vật tàn phá thế giới. Hoàng Quốc Tuấn sống trong thế giới như t...