Về phía Roger, ông đang sử dụng chiếc drone do thám hang ổ của con Skart đầu đàn.
Hình ảnh truyền về từ drone hiển thị qua vision cho thấy, một số lượng lớn con Skart trưởng thành đang di chuyển thông qua các lối nhỏ dẫn thẳng tới tổ của lũ con non.
Theo kế hoạch, Tuấn đánh động đến lũ quái con, câu kéo đám Skart sang bảo vệ con non, tạo điều kiện cho Roger tiêu diệt con đầu đàn.
Sau đó kích nổ bom để tiêu diệt đàn quái vật và vùi lấp lối đi, trong khi bản thân đã tới nơi an toàn.
Nhiệm vụ của Roger là bắt đầu xử lý con đầu đàn khi có tín hiệu.
Nhưng thời gian dự kiến đã trôi quá nửa, ông vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì từ phía Tuấn.
(Lũ quái trong hang ổ đã suy giảm đi khá nhiều, nhưng sao vẫn chưa có tín hiệu từ Tuấn? Thằng nhóc không định khô máu với lũ quái đâu đấy chứ?)
Bỗng nhiên! Một tiếng nổ lớn vang lên làm rúng động không gian yên tĩnh...
Roger lập tức thu hồi chiếc drone lại, rồi sử dụng chức năng tầm nhiệt của vision quan sát xuyên qua vách tường.
Những nguồn nhiệt lớn đang phát ra ở lối đi phía bên trái, trải dọc theo con đường. Các quả bom đã được kích nổ, tạo ra và giải phóng năng lượng của nó một cách cực kỳ nhanh, thành những vụ nổ kéo dài trên hành lang.
"Tới rồi."
Biết rằng đã đến lượt của mình, Roger lập tức hành động.
Khởi đầu bằng quả bom choáng được ném vào trong hang ổ, vô hiệu hoá lũ quái. Ông tiến vào với cây kiếm cùng khẩu Shorty, một loại súng ngắn bắn đạn ghém.
Ngay khi đặt chân vào, hiện diện trong bóng tối là vô số con ngươi đỏ rực cùng bộ răng sắc nhọn thoắt ẩn thoắt hiện trong màn đêm, những tiếng gầm rú inh tai nhức óc vang dội khắp không gian.
Roger cầm lấy thanh kiếm, ngón tay đặt sẵn lên cò súng.
"Grakk!"
Tiếng gào rú vang lên báo hiệu cuộc chiến đã bắt đầu. Những con Skart điên cuồng lao đến, chúng bật nhảy qua vách hang tiếp cận con mồi với tốc độ chóng mặt.
Ánh mắt ông đảo qua lại liên tục, quan sát đường di chuyển của lũ quái.
Bỗng chốc, cảm nhận được sự nguy hiểm đang đến gần...
Một con Skart lao đến với tốc độ kinh hoàng!
Trong tức khắc, ông lách người né sang một bên.
Khoảnh khắc chiếc vuốt của nó vụt qua mặt, đâm ngang qua mắt ông. Nhìn hình ảnh bản thân phản chiếu trên bề mặt nhẵn bóng, dư âm quá khứ ùa về.
Roger bỗng nhiên khựng lại.
"..."
Chốc lát, ông định thần lại, vung lưỡi kiếm hướng vào bụng con quái.
Lưỡi gươm chém xuyên qua, cùng với dải máu bắn toé ra theo đường kiếm, cơ thể con Skart đứt lìa trong thoáng chốc.
Nửa trên của nó rơi tự do giữa không trung, còn thân dưới ngã khụy xuống mặt đất. Máu phun tứ tung, các phần nội tạng lộ hẳn ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức Mạnh Đế Vương
Ficção CientíficaTrong một thế giới tân tiến, khi mà công nghệ phát triển bứt phá đưa nhân loại tới đỉnh cao tiến bộ. Ở nơi này, những cánh cổng không gian thường xuyên xuất hiện, mang theo các con quái vật tàn phá thế giới. Hoàng Quốc Tuấn sống trong thế giới như t...