1

479 25 0
                                    

( Ngụy Vô Tiện nói: "Kỳ thật Cô Tô cũng khá tốt chơi."


Nhiếp Hoài Tang nói: "Ngụy huynh, nghe ta chân thành xin khuyên một câu, vân thâm không biết chỗ không thể so Liên Hoa Ổ, ngươi này tới Cô Tô, nhớ kỹ có một người không cần đi trêu chọc."


Ngụy Vô Tiện nói: "Ai? Lam Khải Nhân?"


Nhiếp Hoài Tang nói: "Không phải lão nhân kia. Ngươi cần phải cẩn thận là hắn cái kia đắc ý môn sinh, gọi là lam trạm."


Ngụy Vô Tiện nói: "Lam thị song bích cái kia lam trạm? Lam Vong Cơ?"


Cô Tô Lam thị này mặc cho gia chủ hai cái nhi tử, lam hoán cùng lam trạm, tố được hưởng Lam thị song bích mỹ danh, qua mười bốn tuổi đã bị các gia trưởng bối coi như mẫu mực cung lên cùng nhà mình con cháu so tới so lui, ở tiểu bối trung ra tẫn nổi bật, không khỏi người khác không như sấm bên tai. Nhiếp Hoài Tang nói: "Còn có cái nào lam trạm, chính là cái kia. Má ơi, cùng ngươi ta giống nhau đại, lại nửa điểm người thiếu niên không khí sôi động đều không có, lại bản khắc lại nghiêm khắc, cùng hắn thúc phụ so chỉ có hơn chứ không kém." )


【 Nhiếp Hoài Tang phạm hai lưỡi, phạt miệng lưỡi thối rữa ba ngày 】

  

Mạc danh xuất hiện thanh âm làm một đám vui cười thiếu niên tựa như bị kháp cổ giống nhau, Nhiếp Hoài Tang rên ở bỗng nhiên yên tĩnh xuống dưới trong không khí dị thường rõ ràng.


Chợt tới thanh âm sợ tới mức một chúng thiếu niên mỗi người miệng đều tựa vỏ trai giống nhau ở không chịu dễ dàng mở ra.


Ngụy Vô Tiện nuốt nuốt nước miếng vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang cẩn thận mở miệng dò hỏi: "Nhiếp huynh, có khỏe không?"


Nhiếp Hoài Tang trong miệng truyền đến một trận đau quá một trận đau đớn hơi há mồm khóc không ra nước mắt nói: "Còn, còn hảo."


"Đều vây quanh ở nơi này làm chi?" Một đạo nghiêm túc thanh âm truyền đến sợ tới mức một đám học sinh làm điểu thú tán giống nhau thoán tiến Lan thất, Lam Khải Nhân nhìn những cái đó học sinh lắc đầu, một thế hệ không bằng một thế hệ a!


Những người khác nhìn Ngụy Vô Tiện cao đàm khoát luận bị Lam Khải Nhân đuổi ra lớp học sau đều an tĩnh xuống dưới, đảo cũng coi như an ổn đi xong rồi kế tiếp chương trình học.


Chỉ có Nhiếp Hoài Tang cảm thụ được trong miệng truyền đến đau đớn trước sau ôm có một tia cảnh giác.


Hạ học sau một đám học sinh đã quên giáo huấn sôi nổi đi tìm Ngụy Vô Tiện, nhìn Ngụy Vô Tiện thích ý dựa vào đầu tường sôi nổi nói giỡn lên.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ