Cơm nước xong thanh hành quân sợ tai vách mạch rừng đề nghị hồi vân thâm không biết chỗ tiếp tục nói, trừ bỏ ôn nếu hàn đáp ứng xuống dưới mặt khác ba người đều có thể có có thể không đáp lời.
Lam Khải Nhân thấy ôn nếu hàn thời điểm nghiêm mặt, này lão đông tây như thế nào lại tới nữa?
Ôn nếu hàn không chút nào ngoài ý muốn thấy Lam Khải Nhân mặt lạnh, bất quá hắn vừa mới trải qua cùng thanh hành quân kể ra trong lòng áp lực đi chút, cho nên hắn giơ tay liền ôm Lam Khải Nhân bả vai: "Khải nhân huynh, mỗ lại tới nữa!"
Lam Khải Nhân nhìn xem trên vai tay đột nhiên súc lực giơ tay một chưởng hướng về phía ôn nếu hàn mặt mà đi dọa ôn nếu hàn vội vàng buông tay lui về phía sau, "Ngươi cũng quá độc ác đi! Bị thương bản tông chủ tuấn nhan ngươi nỡ lòng nào!"
Lam Khải Nhân hừ một tiếng: "Tuấn nhan?!"
Ôn nếu hàn bị Lam Khải Nhân hừ có chút xấu hổ: "Bản tông chủ tuy rằng không ngươi tuổi trẻ khi lớn lên đẹp, nhưng bản tông chủ lớn lên cũng không kém, ai cùng ngươi dường như lớn lên kia tiểu bạch kiểm dạng!"
Lam hi thần hé miệng không tiếng động oa một chút, tự hắn có ký ức khởi Lam Khải Nhân liền để lại râu, hắn chưa từng thấy quá Lam Khải Nhân không có râu bộ dáng, hiện tại xem ra hắn thúc phụ tuổi trẻ khi hẳn là cũng thực tuấn mỹ a!
Lam hi thần quay đầu cùng Lam Vong Cơ chớp chớp mắt, Lam Vong Cơ trở về hắn một ánh mắt: Ngươi về sau không được lưu râu!
Lam hi thần không tiếng động cười một chút: Không lưu! Không lưu! Để lại vạn nhất A Trạm ngươi không thích ca ca làm sao bây giờ!
Lam Vong Cơ hơi hơi hừ nhẹ một tiếng: Để lại cũng cho ngươi cạo!
Lam Khải Nhân leng keng một tiếng rút ra kiếm, thanh hành quân thấy tình thế không ổn vội vàng đi lên ngăn trở: "Không đến mức không đến mức, khải nhân, đừng cùng hắn chấp nhặt, hắn có mắt không tròng không hiểu thưởng thức."
Ôn nếu hàn bị dọa lại lui về phía sau vài bước: "Khải nhân huynh, tại hạ sai rồi, mỗ có mắt không tròng, ngươi chớ có cùng mỗ chấp nhặt!"
Ngụy Vô Tiện có chút kinh ngạc nhìn già đầu rồi thân phận tôn quý ba người đùa giỡn, ở hắn trong ấn tượng này đó tông chủ không đều nên là tự phụ tự giữ cũng không làm cái gì khác người hành động, nhưng từ hắn tới Lam thị hắn giống như thấy rất nhiều không giống nhau địa phương.
Lam Khải Nhân bị thanh hành quân đem này tay thanh kiếm cắm hồi vỏ kiếm: "A giác, hắn lúc này tới có đứng đắn sự, chờ một lát liêu xong rồi huynh trưởng tóm được hắn ngươi hảo hảo tấu hắn một đốn hết giận."