17

126 11 0
                                    



Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ngửa đầu cười ha hả, cười cười khóe mắt liền mang theo nước mắt, "Giang tông chủ là gạt người lừa lâu lắm liền chính mình đều đã lừa gạt đi sao?"


Giang phong miên còn không có mở miệng giảo biện thượng một câu bên kia giang vãn ngâm liền nổi trận lôi đình rống lên lên: "Ta a cha khi nào đã lừa gạt ngươi Ngụy Vô Tiện? Hắn đối đãi ngươi so đãi ta còn hảo!"


Thanh hành quân bỗng nhiên nhẹ nhàng di một tiếng, Lam Vong Cơ nghe tiếng nhìn qua, thanh hành quân nhẹ giọng nói: "Hắn nói lời này Trạm Nhi cảm thấy mức độ đáng tin có bao nhiêu?"


Lam Vong Cơ ngưng thần nghĩ nghĩ: "Không đủ tam thành."


Y hắn chứng kiến, nói giang phong miên đối Ngụy Vô Tiện đặc biệt hảo là không có, bởi vì đi cùng mà đến Giang gia đệ tử đều không phải thực kính trọng vị này đại sư huynh, chỉ có thượng tầng thái độ mới có thể quyết định hạ tầng thái độ.


Ôn nếu hàn đối Lam Vong Cơ hảo cảm độ cao thái quá nghe vậy thừa dịp ở đây người đều không chú ý giơ tay loát Lam Vong Cơ một phen: "Nếu không đủ tam thành kia vì sao không có thiên phạt?"


Ôn nếu hàn vừa nói xong liền lập tức tránh ra Lam Vong Cơ bên cạnh người, thành công làm thanh hành quân, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần ba người chụp lại đây tay rơi vào khoảng không.


Thanh hành quân cho ôn nếu hàn một cái xem thường: "Có lẽ cái này giang vãn ngâm dưới đáy lòng nhận định giang phong miên đối đứa bé kia so đối hắn hảo, cho nên Thiên Đạo mới không rơi xuống khiển trách."


Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ liếc nhau thấy rõ lẫn nhau trong mắt không thể tưởng tượng, gia hỏa này trong đầu có thủy? Chính mình phụ thân sao có thể đối người khác so đối hắn hảo?


Ngụy Vô Tiện còn không có mở miệng giang phong miên liền tức muốn hộc máu mở miệng: "A Trừng, ta nói rồi rất nhiều lần, không có loại sự tình này!"


Giang vãn ngâm đầy mặt oán giận: "A cha ngươi luôn là như vậy, mỗi lần ta một cùng hắn cãi nhau ngươi liền lập tức mở miệng, ngươi dạy hắn tập kiếm đều không dạy ta, ta mới là ngươi thân nhi tử!"


Mắt thấy giang vãn ngâm càng nói càng thái quá giang phong miên rốt cuộc như là nhịn không được quát: "Còn không phải bởi vì ngươi cái kia hảo nương! Mỗi lần ta tưởng giáo ngươi điểm cái gì nàng liền ra tới trộn lẫn, ta không tưởng giáo ngươi sao? Ta mỗi lần giáo ngươi đều vô tật mà chết, ngươi lại đứng ở ngươi nương bên kia, ta còn có thể cùng nàng đánh một trận đem ngươi đoạt lấy tới không thành? Ta đối hắn hảo? Ta đối hắn hảo là vì cái gì? Ta còn không phải là vì ngươi, được hắn phụ trợ ngươi phải có nhiều ít trợ lực, năm đó nếu không phải ngươi nương, hiện giờ ta Giang gia có thể có ba cái cao thủ đứng đầu, đó là nhiều ít tài nguyên cũng đôi không đứng dậy!"

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ