Giang phong miên xác thật như thanh hành quân sở liệu điên rồi, bất quá điên đảo cũng không toàn điên, thượng còn có một tia sáng suốt ở.
Hắn đem Vân Mộng Giang thị truyền cho Ngụy Vô Tiện.
Vứt bỏ rớt hắn phía trước vạn phần che chở không tiếc từ mười mấy năm trước liền bắt đầu mưu hoa hết thảy đem Vân Mộng Giang thị giao cho hắn lựa chọn một phen lưỡi dao sắc bén trong tay.
Thanh hành quân được đến tin tức sau cũng cảm thấy kinh ngạc, hồi quá vị tới sau xoa Lam Vong Cơ phát ôn nhu hỏi hắn: "Trạm Nhi biết giang phong miên vì sao như vậy làm sao?"
Lam hi thần cũng không ngại phụ thân hắn hỏi trước Lam Vong Cơ, hắn như cũ lão thần khắp nơi nấu trà.
Lam Vong Cơ hơi suy tư: "Vì Giang thị."
Lam Vong Cơ dùng Giang thị mà không phải Giang gia, hắn trong lòng có chút hiểu ra, vị này có lẽ là vì tổ tiên nhóm nỗ lực sáng lập cơ nghiệp làm cuối cùng cứu lại.
Thanh hành quân đem hắn kéo vào trong lòng ngực: "Ân, đại bộ phận nguyên nhân hẳn là bởi vì cái này, bất quá trong đó một ít càng nhiều sự chỉ sợ chúng ta nhìn trộm không đến."
Ba người đang nói chuyện liền có người tới báo nói là Ngụy Vô Tiện cầu kiến, thanh hành quân chút nào không ngoài ý muốn làm người đem Ngụy Vô Tiện kêu tiến vào.
Ngụy Vô Tiện này đó thời gian đều vội lên, hắn vì phụ mẫu kiến mồ lập bia, chính mình cũng trầm hạ tâm tới sao chép kinh văn tế điện, hiện giờ đang ở giữ đạo hiếu.
Ngụy Vô Tiện một thân tố y tiến vào, hắn gần đây cả người đại biến dạng, dĩ vãng hoạt bát hiếu động thiếu niên lang ở gần nhất bay nhanh trưởng thành lên ngay cả quanh thân khí chất đều thay đổi một phen.
Thanh hành quân buông ra Lam Vong Cơ vẫy tay làm Ngụy Vô Tiện lại đây ngồi xuống: "Ngươi ý đồ đến ta đã rõ ràng, bất quá Vân Mộng Giang thị cái này phỏng tay khoai lang ngươi tạm thời thật đúng là thoát khỏi không được."
Ngụy Vô Tiện biểu tình tối tăm một cái chớp mắt bất quá ở chuyển tới Lam Vong Cơ trên người khi lại khôi phục bình thường: "Thanh hành quân, vô tiện không phải thánh nhân, vô tiện không có khả năng sẽ tiếp thu một cái hại cha mẹ ta gia tộc."
Lam hi thần ánh mắt lưu chuyển gian mang ra một tia đồng tình, bị người hại cha mẹ cuối cùng còn bị người bày một đạo, thảm nga!
Lam Vong Cơ hơi hơi dịch một chút dùng sức nhéo một chút lam hi thần lòng bàn tay, trong ánh mắt mang theo bất mãn, huynh trưởng không cần đồng tình nhìn Ngụy anh, quá thất lễ!