2

280 15 0
                                    

"Thúc phụ, ngài......" Lam hi thần muốn nói lại thôi, hắn thúc phụ đây là nói gì đó thiệt tình lời nói sao?


"Như thế nào? Lão phu liền không thể oán giận oán giận chính mình huynh trưởng vài câu?" Lam Khải Nhân phiết huynh đệ hai người liếc mắt một cái.


"Khụ, tất nhiên là có thể, thúc phụ nhưng cần thượng dược?" Lam hi thần ho nhẹ một tiếng có chút không được tự nhiên.


Lam Khải Nhân đầu lưỡi động một chút cảm thụ một chút trong miệng đau đớn mới nói: "Không cần, không phải cái gì đại sự."


"Y thúc phụ chứng kiến chính là Phật giáo khẩu nghiệp?" Lam Vong Cơ thấy Lam Khải Nhân không thèm để ý trong miệng miệng vết thương tiếp theo vừa mới đề tài tiếp tục nói.


"Hẳn là, cũng không biết rốt cuộc là bởi vì cái gì? Chẳng lẽ là Thiên Đạo cảnh báo sao?"


"Ầm vang!"


Lam Khải Nhân vừa mới nói xong mà ngoài phòng đất bằng một tiếng sấm sét nổ vang phòng trong ba người tức khắc ngừng thanh âm, sau một lúc lâu Lam Khải Nhân mới mở miệng nói: "Việc này không cần ở truy cứu, hi thần một hồi đi thông tri những cái đó học sinh một tiếng, quên cơ ước thúc hảo môn sinh đệ tử."


"Đúng vậy." lam hi thần cùng Lam Vong Cơ liếc nhau ứng hạ.


Lam Vong Cơ cùng lam hi thần thương lượng qua đi viết một trương cảnh cáo công văn dán Lan thất trên cửa lấy cung những cái đó thế gia con cháu quan khán.


Lam thị môn sinh đệ tử tắc bị Lam Vong Cơ triệu tập lên tinh tế kể ra.


Một đám đệ tử hai mặt nhìn nhau, còn có kia không tin tà đương trường nếm thử quả nhiên bị thiên âm giáng xuống trừng phạt, trong lúc nhất thời Lam thị đệ tử mỗi người đều phụng gia quy "Sau lưng không thể ngữ người thị phi" vì bảo, sôi nổi thận trọng từ lời nói đến việc làm.


Mà những cái đó tới cầu học học sinh hiểu biết tình huống sau liếc nhau sôi nổi trở về phòng đi viết nổi lên thư từ, này chờ thần dị việc không thể làm Cô Tô Lam thị một nhà chiếm tiện nghi.


Lam thị cũng không nhiều lắm làm ngăn trở, rốt cuộc, Thiên Đạo muốn giáng xuống khiển trách, như thế nào có thể bởi vì bọn họ ngăn trở liền không giải quyết được gì đâu!


Ngụy Vô Tiện có chút nhàm chán ở vân thâm không biết chỗ loạn hoảng, hắn tức không có có thể viết thư người, lại không có muốn một khuy thần dị tâm, cho nên chỉ có thể ăn không ngồi rồi ở vân thâm không biết chỗ đi dạo.


"Ai, lam trạm!" Ngụy Vô Tiện hoảng hoảng liền thấy lẻ loi một mình bước chân có chút vội vàng Lam Vong Cơ, hắn nhảy dựng lên vẫy vẫy tay gọi lại Lam Vong Cơ.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ