Thanh hành quân bước lên bãi tha ma thời điểm rõ ràng thấy ôn nếu hàn muốn cười lại không dám cười cuối cùng chỉ có thể vặn vẹo mặt bộ dáng.
Đi rồi vài bước thanh hành quân quay đầu lại nhìn về phía nhà mình hai cái nhãi con, hai cái tiểu nhãi con đáy mắt đều mang theo lo lắng, thanh hành quân hướng bọn họ lộ ra một cái cười xoay người tiếp tục kiên định hướng trong đi đến.
Lam Vong Cơ nắm lam hi thần tay áo khẩn trương không được: "Huynh trưởng, phụ thân......" Tưởng nói lại sợ chính mình nói gì đó không tốt lời nói, cuối cùng chỉ có thể muốn nói lại thôi.
Lam hi thần minh bạch hắn băn khoăn nâng lên một cái tay khác xoa xoa hắn phát: "Không có việc gì, phụ thân sẽ hảo hảo."
Ngụy Vô Tiện đứng ở hắn một khác sườn cũng thấp giọng an ủi: "Thanh hành quân tu vi cao thâm, hơn nữa chỉ là dẫn một đạo thiên lôi liền hảo, nếu thật sự lực có không bằng tin tưởng ôn tông chủ định sẽ không đứng nhìn bàng quan."
Lam Vong Cơ theo Ngụy Vô Tiện nói nhìn về phía ôn nếu hàn, ôn nếu hàn không tự chủ được đỉnh một chút ngực: "Lam minh lễ không được nói ta khẳng định sẽ hỗ trợ."
Ôn nếu hàn nói xong liền hận không thể trừu chính mình một cái miệng tử, loại sự tình này là có thể bảo đảm sao?
Lam Khải Nhân đứng ở một bên loát chòm râu trong lòng cũng bị này khẩn trương không khí làm có điểm lo lắng, nhưng chỉ có một chút, nhiều không có.
Thanh hành quân huy kiếm thanh một vòng tẩu thi lệ quỷ, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía bãi tha ma ô sơn ma hắc không trung, hắn nên nói cái gì mới hảo đâu?
Nói chính mình yêu quý thân thích?
Ân, tuy rằng hắn là đóng rất nhiều năm quan, nhưng là tộc nhân đối hắn ấn tượng vẫn là không tồi, rốt cuộc có chút tài nguyên hắn đều phân cho những cái đó tộc nhân, bốn bỏ năm lên cũng coi như yêu quý thân thích, cái này không bảo hiểm, đổi một cái nói.
Nói chính mình đệ đệ ngây thơ đáng yêu?
Ân, tuy rằng hắn đệ đệ người ở bên ngoài trong mắt lại cũ kỹ lại nghiêm khắc, nhưng là bọn họ cùng nhau lớn lên, hắn có đôi khi thật là đánh tâm nhãn cảm thấy đệ đệ đáng yêu nghe lời lại hiểu chuyện, không được không được, không bảo hiểm, đổi một cái.
Nói hài tử cùng hắn chi gian hoà thuận vui vẻ?
Ân, tuy rằng hắn vẫn là bế quan nhiều năm, nhưng là liền trước mắt tình huống xem, nhà hắn nhãi con đối hắn vẫn là có rất thâm hậu cảm tình, cái này cũng không bảo hiểm, đổi một cái.