5

202 13 0
                                    

"Sự tình từ Cô Tô Lam thị dựng lên, thanh hành quân không nên cho chúng ta một công đạo sao?"


Có người xen lẫn trong trong đám người dẫn đầu hô một câu, ngay sau đó đó là từng đợt phụ họa thanh, nhưng phụ họa không đến vài câu liền lại là một trận tiếp một trận đau hô.


Thanh hành quân nghe kia đau hô suýt nữa trang không được, này nhóm người hắn không cần xem cũng biết một đám mấy ngày nay khẳng định không hảo quá, hắn Cô Tô Lam thị còn có gia quy trói buộc một vài, những người đó thường ngày trang nhân mô cẩu dạng nhưng nội bộ đã sớm lạn đến không biên, mấy ngày nay chỉ sợ là đầy miệng bị loét, miệng lưỡi thối rữa.


Kết giới mở ra thanh hành quân cũng không sợ bọn họ xông tới, hắn thản nhiên thả mang theo một tia khinh miệt nhìn bên ngoài đám kia nhân ngôn nói: "Sự tình đã là từ ta Lam thị dựng lên, kia vì sao ta Lam thị trên dưới đều không có việc gì?"


Lam Khải Nhân đứng ở thanh hành quân bên cạnh phiết hắn liếc mắt một cái, hắn hôm nào tìm một cơ hội hố hắn huynh trưởng một phen đi, đỡ phải hắn huynh trưởng không biết miệng lưỡi thối rữa có bao nhiêu đau. ( mỉm cười! Ta thật là cái hảo đệ đệ! )


Ngụy Vô Tiện đứng ở kết giới nhìn bên ngoài mênh mông đám người, hắn đã ở trong đám người thấy giang phong miên cùng ngu tím diều, giang ghét ly lo lắng đỡ ngu tím diều cánh tay, giang vãn ngâm cũng là cau mày đứng ở giang phong miên bên cạnh, Ngụy Vô Tiện rũ xuống lông mi che giấu trong lòng cảm xúc.


Thanh hành quân nhìn một đám người chợt thanh chợt bạch sắc mặt có chút đáng tiếc chính mình trên tay không có hạt dưa, bằng không dọn cái ghế ngồi ở đây nhìn nên là cỡ nào thích ý.


Đáng tiếc về đáng tiếc thanh hành quân vẫn là thu liễm một chút thần sắc mở miệng nói: "Bị nhiều như vậy ngày trừng phạt chư vị hẳn là sờ soạng ra điểm đồ vật tới đi?"


Xem không ai mở miệng thanh hành quân ra vẻ kinh ngạc nói: "Không thể nào? Không thể nào? Thật sự có người như vậy ngu xuẩn?"


"Tự nhiên là liền như vậy xuẩn, ngươi còn trông cậy vào bọn họ có bao nhiêu thông minh sao?"


Rất xa một mảnh màu đỏ phảng phất mặt trời lặn ánh nắng chiều giống nhau hướng vân thâm không biết chỗ mà đến, tất cả mọi người nghe thấy được câu nói kia, nhưng không một người dám biểu hiện ở trên mặt.


"U! Đã lâu!" Ôn nếu hàn rơi xuống đất trước hướng về phía thanh hành quân đánh một lời chào hỏi.


Thanh hành quân sớm tại thấy kia phiến đỏ tươi khi liền biết định là ôn nếu hàn tiến đến, cho nên chút nào bất giác kinh ngạc đồng dạng hướng ôn nếu hàn đánh một lời chào hỏi: "Ôn tông chủ, đã lâu!"

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ