Ôn nếu hàn vẫn là không có thể ở Lam thị đãi trụ, Kỳ Sơn từng đợt truyền tin cùng tin tức cùng với người tới đem hắn cấp kêu trở về.
Phía trước đại diện tích thiên phạt nhà hắn không có việc gì quy công với hắn khinh thường cũng lười đến làm người tới nghe học, chính hắn lại ham thích với bế quan, không có việc gì thời điểm cũng lười đến cùng mặt khác gia liên hệ, kết quả chính hắn nghe được thanh hành quân xuất quan tin tức chui đầu vô lưới vào được, tới không dám trở về cũng liền thôi, tin tức cũng không dám truyền quay lại đi, kết quả, là như thế nào cũng phòng không được, bởi vì đêm săn đệ tử đem thiên phạt mang về nhà, theo tới trưởng lão nói, nhà ở đều bị phách sụp vài gian.
Đặc biệt hắn tiểu nhi tử nơi đó quả thực chính là khu vực tai họa nặng! Cái gì vọng ngôn, khỉ ngữ, ác khẩu đều thay phiên tới vài biến.
Ôn nếu hàn trở về thời điểm là một bên hít sâu một bên ấn chính mình cái trán gân xanh đồng thời trên đầu còn đỉnh dục lạc không rơi lôi đi, cấp thanh hành quân xem thẳng líu lưỡi.
Bất quá líu lưỡi về líu lưỡi thanh hành quân cũng chưa quên hố ôn nếu hàn, một quyển hắn cùng nhà mình trưởng lão chụp nửa đêm cái bàn lại suýt nữa bị phạt mới bị cho phép bán đi 《 thanh tâm âm 》 làm hắn ở ôn nếu hàn nơi nào hố một số lớn pháp khí, pháp bảo, đan dược.
Đồ vật là bán đi hắn cũng đại kiếm lời một bút, nhưng thuộc về 《 thanh tâm âm 》 chỗ trống yêu cầu bổ khuyết, hắn lấy cớ chính mình yêu cầu xử lý tông vụ đem cải tiến, sáng tạo khúc phổ sự giao cho Lam Khải Nhân, dẫn tới Lam Khải Nhân mỗi ngày xem hắn trong ánh mắt đều mang theo hận không thể đem hắn tiếp tục nhét trở lại bế quan chỗ ý vị.
Hắn đem tông vụ ôm đi lam hi thần nhưng thật ra thanh nhàn xuống dưới, xét thấy ngày ấy Lam Vong Cơ cảm xúc tiết ra ngoài lợi hại, hắn thanh nhàn mấy ngày nay đối Lam Vong Cơ chú ý càng thêm nhiều lên, Lam Vong Cơ có chút cao hứng lại có chút không chịu nổi quấy nhiễu.
Huynh trưởng mỗi ngày bà bà mụ mụ lải nhải làm hắn nói chuyện hảo phiền nhân a!
Thanh hành quân nhìn chính mình tiểu nhi tử đáy mắt chờ đợi âm thầm nhịn xuống cười ở trong lòng thẳng than chính mình tâm tư hư, thở dài xong như cũ làm theo ý mình, ai kêu nhà hắn Trạm Nhi trừng mắt chính mình cặp mắt kia thời điểm hết sức đẹp đâu!
"Lam trạm."
Mới vừa tán học Lam Vong Cơ đang muốn đi phía sau liền truyền đến Ngụy Vô Tiện thanh thúy thanh âm, hắn quay đầu lại liền thấy Ngụy Vô Tiện cầm một quyển sách đi tới.
Lam hi thần hôm nay bị lương tâm phát hiện thanh hành quân kêu đi Lam Vong Cơ tâm tình hảo điểm, cho nên hắn đứng ở tại chỗ chủ động ra tiếng dò hỏi: "Chuyện gì?"