Lão niên đoàn kiến

119 5 0
                                    

Nho nhỏ một cái ôn uyển kế vị khi lòng tràn đầy đều là mê mang, hắn là ai? Hắn ở đâu? Hắn đang làm gì?


"Tổ phụ, A Uyển, A Uyển không cần!" Ôn uyển nắm ôn nếu hàn ống tay áo không bỏ, chết sống không chịu ngồi vào kia đem Ôn thị tông chủ vị trí đi lên.


"Không sợ, ngươi cứ ngồi nơi nào chờ, tổ phụ đi cho ngươi lấy ăn ngon, một hồi chúng ta đi gặp Hàm Quang Quân được không?" Ôn nếu hàn khó được ôn tồn vài câu.


Ôn uyển ở nghe được Hàm Quang Quân thời điểm liền buông lỏng ra ôn nếu hàn ống tay áo ngoan ngoãn đến ghế trên ngồi xong, ôn nếu nghèo khổ cười không được xoa bóp hắn mặt.


Ôn uyển từ nhỏ liền dưỡng ở ôn nếu hàn bên người, vì bảo đảm ôn uyển địa vị hắn thậm chí đem chính mình hai cái nhi tử đều quá kế đi ra ngoài sau đó nhận ôn uyển cha làm con nối dõi, tuy rằng bất mãn ôn uyển cha mẹ tính cách, nhưng vì tốt người thừa kế hắn vẫn là nhịn xuống.


Ôn uyển xác thật thiên phú không tồi, hơn nữa hắn tự gặp qua một hồi Lam Vong Cơ sau liền dị thường chấp nhất đi theo Lam Vong Cơ phía sau học tập Lam Vong Cơ, vì thế không thiếu bị lúc đó còn không có cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau Ngụy Vô Tiện uống làm dấm.


Đối với ôn uyển thích Lam Vong Cơ việc này ôn nếu hàn là cử đôi tay tán thành, hắn vốn chính là không cướp được Lam Vong Cơ mới lui mà cầu tiếp theo lựa chọn ôn uyển, hiện giờ ôn uyển muốn đi theo Lam Vong Cơ phía sau học tập kia hắn nào có không muốn.


Ôn uyển thông minh ngồi xong ôn nếu hàn cũng không nuốt lời cho hắn cầm điểm tâm, chờ ôn uyển ăn xong điểm tâm nối nghiệp vị đại điển đã hoàn thành, ôn nếu hàn tay một sao bế lên ôn uyển thẳng đến vân thâm không biết chỗ.


Lam Vong Cơ trong lòng ngực bị ném một cái tiểu hài tử khi còn có chút ngốc, chờ đến ôn uyển vô cùng cao hứng ôm hắn cổ kêu hắn khi ôn nếu hàn đã đi chỉ còn một cái bóng dáng.


Ôn nếu hàn vội vã thoái vị là bởi vì cùng thanh hành quân ước hảo ra cửa đêm săn, hiện giờ thiên hạ thái bình, bọn họ này đó lão xương cốt cũng không thể mỗi ngày oa ở trong nhà, đơn giản liền đi ra ngoài đi lại đi lại.


Hai người nhiều năm tổn hữu, đêm săn trên đường ngươi thứ ta một câu ta trát một chút liền như vậy một đường ồn ào nhốn nháo chạy thật nhiều địa phương.


Hai người dạo tới dạo lui tới mộ Tây Sơn khi còn ở cảm khái mộ Tây Sơn không gì tà ám, không đợi bọn họ hai cái xoay người rời đi, ôn nếu hàn chợt một chân dẫm không rớt đi xuống.


Chờ thanh hành quân hạ đến trong sơn động khi đã nghẹn cười nghẹn cả người run rẩy, ôn nếu hàn mặt hắc cùng trong động ánh sáng có liều mạng, nhìn nghẹn cười nghẹn cả người thẳng run thanh hành quân hắn lại không thể nói cái gì, chỉ có thể chính mình nghẹn hỏa hướng trong tìm kiếm.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ