Ôn nếu hàn làm chủ mưu hơn nữa động tác mau, thực mau liền lấy bãi tha ma thượng tao thiên phạt chú tường rách nát tà ám chạy trốn danh nghĩa phái môn sinh đem vân mộng nơi các quan muốn nghiêm thêm khống chế lên.
Những cái đó tới tra xét người cũng xác thật là ở trên đường tao ngộ quá bãi tha ma chạy trốn ra tới hung thi hoặc lệ quỷ, chờ tới rồi Di Lăng giám sát liêu là không sai biệt lắm nhân thân thượng đều có điểm chật vật.
Lúc này cáo già xảo quyệt chỗ tốt liền thể hiện ra tới, hai cái hiện giờ xem như địa vị cùng bối phận dài nhất người một đốn dụ dỗ cộng thêm tẩy não, nghe tin mà đến một đám người liền bắt đầu tự mang lương khô cùng vũ khí đánh lên vây quanh chiến.
Chờ tà ám trừ hết ôn nếu hàn khai khánh công yến, mọi người vừa thấy, ai? Như thế nào bọn họ mệt muốn chết muốn sống ngược lại giúp ôn nếu rét lạnh?
Bãi tha ma từ trước đến nay đó là Ôn thị thuộc địa, bãi tha ma xảy ra chuyện Ôn thị sốt ruột là tất nhiên, thanh hành quân cùng ôn nếu hàn vừa địch vừa bạn nhiều năm, ở hơn nữa Lam thị xưa nay Bồ Tát tâm địa ra tay cũng không phải cái gì ngoài ý liệu sự, Nhiếp thị cùng Lam thị nhất quán giao hảo tâm tính cũng đều không sai biệt lắm ra tay cũng bình thường.
Nhưng bọn hắn không phải a! Tuy rằng bọn họ không phải cái gì thương thiên hại lí hạng người, nhưng bọn hắn cũng chỉ tưởng an an ổn ổn sinh hoạt, này như thế nào ra tới xem cái bát quái liền tự mang lương khô cho người ta đánh lên công làm nổi lên sống, quan trọng nhất chính là không có tiền lương!
Mặt khác đều có thể nhẫn không có tiền lương không thể nhẫn!
Không đợi mấy cái tính tình cương trực đứng dậy nói chuyện ôn nếu hàn dụ dỗ chính sách liền đến.
"Chư vị vất vả! Nho nhỏ tâm ý không thành kính ý." Ôn nếu hàn bàn tay vung lên, những cái đó phủng khay thị nữ một đám liền đi tới những cái đó gia chủ bên cạnh.
Ôn nếu hàn đem vân mộng chiếm sau chuyện thứ nhất chính là đem Giang gia cái kia cái gì Liên Hoa Ổ cấp làm thành giám sát liêu, kia nếu là nhà hắn giám sát liêu nơi đó mặt đồ vật tự nhiên đều là hắn, đồ vật của hắn hắn tự nhiên làm chủ, cho nên hắn chọn lựa đem bên trong hơn phân nửa đồ vật đều lấy ra tới làm cái thuận nước giong thuyền.
Hơn nữa hắn tự nhận chính mình đã cũng đủ nhân từ, hắn còn vì Giang gia kia tứ khẩu để lại một cái tiểu viện tử, liên quan Giang gia tổ tiên bài vị cùng nhau đều ném đi vào, phải biết rằng từ xưa đến nay đều rất ít có người sẽ đối địch nhân gia bài vị tốt, tuy rằng đó là hắn lấy giang vãn ngâm Kim Đan đổi.
Thanh hành quân giương mắt nhìn thoáng qua khay đồ vật gợi lên khóe môi hướng ôn nếu hàn nhấc tay chung trà, ôn nếu hàn hiểu ý ngửa đầu uống làm trong tay rượu.