6

193 14 0
                                    

Lam thị hiệu suất cực cao, không nhiều lắm đại công phu liền đem ngày xưa khai thanh đàm hội bãi bố trí xong, thanh hành quân ngồi ở chủ vị nhìn những cái đó đã miễn cưỡng sửa sang lại hảo tự mình dung nhan tông chủ ngồi vào vị trí.


Lam Khải Nhân ngồi ở hắn tay trái hạ, lam hi thần đứng ở hắn bên cạnh người nói với hắn minh bố trí tình huống cùng kế tiếp vấn đề, Lam Vong Cơ bổn không muốn tham dự tiến vào nề hà thanh hành quân một khang tình thương của cha không chỗ phóng chính là cho hắn ở Lam Khải Nhân xuống tay lại lộng cái bàn, lấy cung hắn cùng lam hi thần ngồi chung.


Ôn nếu hàn mộc một khuôn mặt ngồi ở thanh hành quân tay phải hạ vị trí, hắn đã liền uống lên vài chén nước cũng không áp xuống kinh như cũ ở vào một giây muốn xốc cái bàn cảm xúc thượng.


Thanh hành quân xem uống lên nước trà sau bị nước trà năng sôi nổi bộ mặt dữ tợn người thanh thanh giọng nói nói: "Chư vị nói không tồi, sự tình xác thật là từ ta Cô Tô Lam thị vì thủy phát mà, nhưng ~" thanh hành quân kéo dài quá âm điệu nghe đang ngồi tất cả mọi người có chút da đầu tê dại.


"Nhưng hôm nay ôn tông chủ biểu hiện các vị cũng thấy được, chỉ cần không đến ta vân thâm không biết chỗ tới hoặc là không tiếp xúc ta vân thâm không biết chỗ liền không có việc gì, tin cùng tin tức là các vị con cái đưa ra đi, ta Cô Tô Lam thị đoạn không có ngăn trở đạo lý, cho nên......"


Cho nên này quả đắng cũng chỉ có thể chính chúng ta nuốt bái!


Chư vị gia chủ trong lòng ý tưởng khó được nhất trí, theo sau động tác cũng nhất trí nhìn về phía chính mình trong nhà nghịch tử.


Các học sinh bị xem cả người run lên, có chút càng là nhớ tới ngày xưa bị cha mẹ nam nữ hỗn hợp đánh kép bóng ma.


Thanh hành quân chậm rì rì uống một miệng trà, mới vừa đem chung trà buông bỗng nhiên không hề dấu hiệu từ phía chân trời rơi xuống một đạo lôi chém thẳng vào hướng ngu tím diều.


Thanh hành quân đồng tử co rụt lại thân hình thoáng hiện ở lam hi thần cùng Lam Vong Cơ trước người đem hai người hộ ở sau người, Lam Khải Nhân cùng ôn nếu hàn cũng phản ứng nhanh chóng tụ tập lại đây.


【 ngu tím diều phạm ác khẩu, phạt lôi kiếp một đạo 】


Mới vừa làm tốt đề phòng mấy người đã bị phía chân trời mù mịt tiên âm cấp kinh đến, thanh hành quân cùng ôn nếu hàn liếc nhau trong mắt đều là không thể tưởng tượng, vừa mới nhưng không có người ta nói lời nói.


Ôn nếu hàn nheo lại mắt thấy hướng ôm bị sét đánh đầu tóc nổ tung mạo khói trắng ngu tím diều giang phong miên: "Giang phong miên, có thể giải thích một chút sao?"

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ