Nói thực ra đã tới rồi cái này phân thượng sau có chút người đều bắt đầu bất chấp tất cả, nhưng giang phong miên không dám, đối, chính là không dám, phàm là hắn này sẽ thừa nhận Ngụy Vô Tiện cha mẹ chi tử cùng hắn có quan hệ, tiếp theo nháy mắt hắn Vân Mộng Giang thị liền phải biến mất, hắn mới không tin dắt đầu kia mấy cái gia tộc làm những việc này là bởi vì lương tâm phát hiện, nếu là vô lợi nhưng đồ, hà tất như thế tận tâm tận lực.
Hắn không thừa nhận cũng không nói lời nào, thời gian một lâu ôn nếu hàn đã có thể không có cái kia kiên nhẫn chờ đợi, hắn quay đầu đối với Ngụy Vô Tiện tới một câu: "Hắn nếu không chịu mở miệng vậy thuyết minh hắn không thể cãi lại, ngươi nếu là cảm thấy ngượng ngùng xuống tay giết hắn, ta có thể giúp ngươi động thủ."
Thanh hải hồ cùng Lam Khải Nhân cụ không nói gì, bọn họ cũng đều biết ôn nếu hàn nhẫn này nửa ngày không có động thủ đã xem như cấp đủ giang phong miên mặt mũi.
Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ xem không có trưởng bối mở miệng cũng không ra tiếng, Ngụy Vô Tiện bị ôn nếu hàn một câu tạp vựng hoàn toàn phản ứng không kịp, Lam Vong Cơ có chút lo lắng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, suy bụng ta ra bụng người, nếu là hắn hôm nay ra việc này chỉ sợ hắn so Ngụy Vô Tiện phản ứng cũng hảo không đến chạy đi đâu, nghĩ như vậy hắn liền nhịn không được hướng Ngụy Vô Tiện chạy đi đâu vài bước, nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay của hắn.
Ngụy Vô Tiện bị trên cổ tay ấm áp tay gọi hoàn hồn chí, hắn vừa quay đầu lại liền đối thượng Lam Vong Cơ lo lắng ánh mắt, hắn muốn cười một chút lại xả không mở miệng giác, cuối cùng chỉ có thể ở Lam Vong Cơ càng thêm lo lắng thần sắc ở hắn đầu vai cọ đi khóe mắt nước mắt.
Ôn nếu hàn xem chính mình nói xong lời nói sau lại không ai ra tiếng có chút vô ngữ, có ý tứ gì? Chi một tiếng a!
Giang phong miên có nghĩ thầm chi một tiếng nhưng không dám, giang vãn ngâm cũng tưởng mở miệng nhưng hướng không xoá bỏ lệnh cấm ngôn thuật.
Nhìn không người nói chuyện cảnh tượng ôn nếu hàn không kiên nhẫn sách một tiếng, không khách khí nói hắn này một tiếng sách, dọa rất nhiều người đều là run lên.
Thanh hành quân nhưng thật ra không sợ, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời chuẩn bị giải cứu một chút những người này: "Đã gần đến buổi trưa, chư vị dời bước thả đi trước dùng bữa đi."
Có một nói một, tuy rằng tiếu diện hổ gì đó hố người đặc biệt lợi hại nhưng là có chút thời điểm tiếu diện hổ vẫn là rất được nhân tâm, rốt cuộc hiện tại loại này cảnh tượng khiêng không được a!
Ôn nếu hàn vừa nghe muốn ăn cơm quay đầu muốn đi, kia thật là một chút không ướt át bẩn thỉu cấp thanh hành quân đều xem ngốc: "Ôn tông chủ ngươi đi đâu?"