"Đương nhiên, ngươi nếu là muốn nói...... Ta cũng khẳng định là sẽ không bỏ những thứ yêu thích." Ôn nếu hàn nhìn Ngụy Vô Tiện đại thở dốc đem còn lại nói xong.
Ngụy Vô Tiện cũng nghẹn một hơi ở ngực, chờ ôn nếu hàn nói xong hắn mới phun ra kia khẩu khí: "Không cần ôn tông chủ bỏ những thứ yêu thích, vô tiện đối Giang thị không có gì ý tưởng."
Ôn nếu hàn gật gật đầu: "Đối Giang thị không có gì ý tưởng? Đối cái kia giang tiểu thư đâu? Có ý tưởng không có?"
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc biết vì cái gì thanh hành quân luôn là một bộ muốn xé lạn ôn nếu hàn miệng nguyên nhân là vì cái gì, hắn thoạt nhìn rất tưởng cái loại này vì nữ sắc si mê người sao? Huống chi, sắc loại đồ vật này cũng đến giang ghét ly có tài hành!
"Ôn tông chủ, mạo muội hỏi một câu, ta thoạt nhìn giống ánh mắt rất kém cỏi sao?"
Ôn nếu hàn bố thí nhìn hắn một cái: "Hẳn là còn hành đi?! Đương nhiên ngươi nếu là khẩu vị tìm kiếm cái lạ coi như ta chưa nói!"
Ngụy Vô Tiện suýt nữa nhịn không được muốn đứng dậy động thủ, hắn hít sâu một hơi quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ nghiến răng nghiến lợi nói: "Ôn tông chủ! Tại hạ ánh mắt rất tốt! Phân biệt ra tới xấu đẹp!"
Theo Ngụy Vô Tiện ánh mắt mấy người động tác nhất trí nhìn về phía Lam Vong Cơ, sau đó đồng thời gật gật đầu, Lam Vong Cơ xác thật là đẹp!
Lam Vong Cơ có chút bất đắc dĩ, này nói như thế nào nói chính sự lại xả đến trên người hắn tới?
Nhìn nhà mình bảo bối đỏ bừng nhĩ tiêm thanh hành quân ho nhẹ một tiếng hấp dẫn mọi người lực chú ý: "Vân mộng sự tưởng cái chương trình, không duyên cớ chiếm vô cớ xuất binh gọi được người khác kiêng kị."
Ôn nếu ánh mắt lạnh lùng châu xoay một chút bỗng nhiên bật cười: "Lam minh lễ, ngươi lúc trước như thế nào đem thủy hành uyên lộng chết hiện tại liền có thể noi theo một chút sao!"
Thanh hành quân đầu óc cũng chuyển bay nhanh thực mau liền minh bạch ôn nếu hàn ý tứ, ba cái tiểu nhân liếc nhau không biết hai cái đại nhân ở đánh cái gì bí hiểm.
Lam Vong Cơ duỗi tay kéo kéo thanh hành quân ống tay áo, thanh hành quân quay lại đầu thấy ngây thơ ba người mở miệng giải thích: "Vân mộng nơi tiếp giáp bãi tha ma."
Lam hi thần chớp chớp mắt: "Cho nên là muốn từ bãi tha ma vào tay? Ở tìm vài người ném vào đi? Sau đó ôn tông chủ lấy bãi tha ma vì danh mục thẩm thấu vân mộng nơi?"
Lam Vong Cơ tiếp lời nói: "Chính là người thường đi vào rất lớn xác suất sẽ chết trước ở bên trong đi?"