15

146 10 0
                                    

Nghe được Lam Vong Cơ bị phạt Ngụy Vô Tiện rốt cuộc tàng không được, hắn vội vàng đi đến Lam Vong Cơ bên cạnh liền phải làm Lam Vong Cơ cho hắn nhìn xem trong miệng thối rữa địa phương.


Lam hi thần cũng khẩn trương vây quanh ở Lam Vong Cơ bên cạnh làm Lam Vong Cơ há mồm, đáng tiếc Lam Vong Cơ vừa mới ném mặt mũi hiện tại là một người cũng không nghĩ phản ứng.


Nhưng không thừa tưởng bên kia mới vừa dừng tay ba người ở Lam Vong Cơ bị phạt sau ngươi nhìn xem ta ta xem hắn hắn đang xem xem ngươi lại động nổi lên tay.


Lam Vong Cơ hít sâu một hơi có điểm tưởng rời đi, nhưng nhìn vây quanh hắn Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần hắn liền nhịn xuống, hắn hơi hơi hé miệng lộ ra dưới lưỡi cùng hạ môi hai cái trở nên trắng thối rữa điểm.


Lam hi thần trong mắt hiện lên một tia đau lòng: "Cho ngươi thượng điểm dược được không?"


Lam Vong Cơ nhắm lại miệng động một chút đầu lưỡi lắc đầu: "Không đau."


Ngụy Vô Tiện theo bản năng phản bác: "Sao có thể không đau!"


Cho nên một chúng thu được Lam thị thông cáo gia chủ đi vào Lam thị khi thấy chính là thanh hành quân, Lam Khải Nhân, ôn nếu hàn ba người đánh bụi mù nổi lên bốn phía, mà Ngụy Vô Tiện, lam hi thần, Lam Vong Cơ ba người còn lại là vây quanh ở bên nhau nói chuyện, trường hợp rõ ràng có thể nói quái dị.


Thanh hành quân liếc mắt một cái thoáng nhìn tiến vào sau sửng sốt người tùy tay một chưởng đem ôn nếu hàn vừa định toát ra đầu chụp trở về sau đó thần sắc bất thiện nhìn về phía đám kia người: "Có việc?"


Mọi người nhìn bị lão Lam thị song bích vây ẩu lại một chút tránh thoát không được ôn nếu hàn đồng thời đánh một cái rùng mình.


"Lam minh lễ! Ngươi một vừa hai phải!"

"Đánh rắm! Ngươi mới cho ta một vừa hai phải! Thiếu đánh nhà ta Trạm Nhi chú ý!"

"Lam Khải Nhân! Ngươi tay cũng quá tối!"

"Câm miệng!"


Thanh hành quân ở thoát ly chiến trường trước lại cho ôn nếu hàn một chưởng, sau đó hắn thong thả ung dung đứng ở một bên đem chính mình cuốn lên tay áo thả xuống dưới.


Thanh hành quân thoát ly chiến trường sau ôn nếu hàn cùng Lam Khải Nhân cũng ngừng tay, hai người bọn họ một cái tự xưng là tiên đạo khôi thủ, một cái dạy học tiên sinh, đánh thành một đoàn thật sự là không ra gì.


"Phi!"


Ôn nếu hàn phun ra một búng máu bọt, hắn giơ tay xoa xoa khóe miệng nhìn về phía Lam Khải Nhân: "Ngươi xuống tay so ngươi ca còn tàn nhẫn, thật không hổ là ngươi a Lam Khải Nhân!"

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ