7

177 13 1
                                    

Lam Vong Cơ nói xong cũng không quản Ngụy Vô Tiện là cỡ nào tâm tư xoay người liền hướng Tàng Thư Các mà đi chỉ dư Ngụy Vô Tiện tránh ở hoa dưới tàng cây lòng tràn đầy suy tư.


Thanh hành quân nâng tay áo che giấu đánh ngáp một cái, hắn nghe phía dưới những người đó tất tất tác tác hoàn toàn không dám há mồm lớn tiếng thảo luận thanh âm nghe vây đến không được.


Ma kỉ đã chết.


Thanh hành quân lại đánh ngáp một cái trong lòng tràn đầy phun tào.


Cuối cùng thảo luận nửa ngày kim quang thiện miễn miễn cưỡng cưỡng đứng lên nói: "Ta chờ thương nghị một chút, Cô Tô Lam thị tính tình cao khiết, Lam tiên sinh càng là khó được hảo tiên sinh cho nên ta chờ vẫn là tưởng đem hài tử lưu tại vân thâm không biết chỗ tiếp tục nghe học."


【 kim quang thiện phạm vọng ngôn, phạt miệng lưỡi thối rữa ba ngày. 】


Kim quang thiện đau đến sắc mặt nhăn nhó, thanh hành quân bỗng nhiên phụt một tiếng bật cười, kim quang thiện đây chính là dùng thực lực chứng minh rồi tâm khẩu bất nhất cũng là sẽ ai phạt.


Thanh hành quân tiếng cười nện ở nơi sân nghe Kim Tử Hiên sắc mặt xanh mét, hắn không nghĩ tới phụ thân hắn chỉ là nói một ít trường hợp lời nói đã bị phạt, như vậy không phải biểu lộ phụ thân hắn trong lòng căn bản là không phải như vậy tưởng.


Lam Khải Nhân lãnh túc sắc mặt loát loát râu mở miệng nói: "Kim tông chủ không cần miễn cưỡng, ta Cô Tô Lam thị cũng không phải thế nào cũng phải khai này nghe học không thể, ta một hồi liền sai người đem quà nhập học lấy ra, các vị tự tiện đi!"


Kim quang thiện chính là không dám mở miệng cũng không dám tưởng đông tưởng tây cũng chỉ có thể cùng khối đầu gỗ dường như cương tại chỗ giới cười.


Này đàn học sinh cuối cùng vẫn là giữ lại, này đó làm phụ mẫu nhưng thật ra đối hài tử chân thành, đương nhiên thanh hành quân kỳ thật đáy lòng cảm thấy bọn họ là sợ hài tử mang về nhà sau vạn nhất chồng lên cùng nhau đem chính mình đánh chết nhưng sao sinh được.


Thanh hành quân kỳ thật thực minh bạch như thế nào toản Thiên Đạo định ra khẩu nghiệp chỗ trống, này đó đều là hắn niên thiếu khi toản gia quy chỗ trống đến ra tâm đắc, chỉ cần ngữ khí đủ thành khẩn, ở hơn nữa một ít trong lời nói lỗ hổng, ai phạt là không có khả năng ai phạt, đời này đều không thể ai phạt.


Thanh hành quân cười đưa xong khách sau thấy ôn nếu hàn còn ngồi ở tại chỗ bất động có chút kinh ngạc: "Ôn tông chủ, sao còn bất động thân về nhà? Một hồi trời tối rồi."


Ôn nếu hàn rất là ai oán thê lương nhìn hắn một cái, cấp thanh hành quân xem một thân nổi da gà, thanh hành quân lui ra phía sau hai bước giơ tay che ngực: "Ôn tông chủ, tại hạ không hảo nam sắc!"

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ