Nhìn hai người phân công đem hai nhóm người đăng ký tạo sách ôn nếu hàn không thể không cảm khái đọc sách quả nhiên có thể sáng suốt, bằng không hắn mới nghĩ không ra muốn đem những người đó phân chia.
Chờ hai người đăng ký xong đem quyển sách dâng lên khi ôn nếu hàn tiếp một sách quan khán, là không có bị lôi kiếp khiển trách quá kia nhóm người, nhìn đều là một ít tiểu gia tộc nhưng càng nhiều vẫn là Lam thị, Nhiếp thị phụ thuộc gia tộc.
"Lam thúc, ta không có tới chậm đi?"
Đang nghĩ ngợi tới Nhiếp thị tựa hồ không có tới ôn nếu hàn bỗng nhiên liền nghe thấy một đống thô ráp nam âm truyền đến, ôn nếu hàn quay đầu lại liền thấy bước đi lại đây Nhiếp minh quyết.
Nhiếp minh quyết cũng không phải cố ý muốn bỏ lỡ những việc này, mà là hắn phát hiện có thiên phạt sau nhà hắn loạn cả lên, một ít trung cao tầng trưởng lão có khác gia xếp vào thám tử, có lòng có nhị ý, còn có đục nước béo cò, tóm lại chính là loạn tượng lan tràn.
Mà chính hắn cũng phát hiện một cái lớn hơn nữa bí mật, đó chính là thiên phạt có thể gột rửa bọn họ Nhiếp gia đao linh, cái này phát hiện làm Nhiếp minh quyết mừng rỡ như điên, những người đó sở dĩ vẫn luôn lắc lư không chừng chính là bởi vì có cái này vết thương trí mạng tồn tại, nếu là cái này bị giải quyết, như vậy bọn họ Nhiếp gia chính là thùng sắt một cái, mà hắn cũng không cần vội vã làm Nhiếp Hoài Tang trưởng thành lên.
Thanh hành quân nhìn về phía Nhiếp minh quyết, thấy hắn hai mắt như điện, nện bước trầm ổn, quanh thân vờn quanh linh lực, liền biết hắn có thể là nương lần này thiên phạt làm cái gì đột phá.
Thanh hành quân cười ngâm ngâm nói: "Thoạt nhìn minh quyết đột phá a! Chúc mừng."
Ôn nếu hàn cũng nghiêm túc nhìn hắn một cái, xem qua liền tiếp tục xem trên tay quyển sách, lại không phải đấm bất động, có cái gì đẹp, chờ đấm bất động đang xem.
Ôn nếu hàn xem xong trong tay này sách sau đó cùng Lam Khải Nhân trao đổi nhìn trong tay hắn kia sách, này sách nhiều là chịu quá lôi kiếp, nhưng số lượng không nhiều lắm, chỉ ba năm thứ, đa số vẫn là một hai lần.
Ôn nếu hàn xem xong sau đi hướng thanh hành quân thấp giọng nói: "Những cái đó không muốn nói, chúng ta động thủ?"
Thanh hành quân ngước mắt nhìn những người đó liếc mắt một cái: "Cũng hảo, bắt lấy tới làm ta Lam thị y sư từng cái nhìn xem."
Nhiếp minh quyết đã nghe thanh hành quân nói xong gần nhất phát sinh sự, cho nên hắn cũng tán đồng gật gật đầu.
Thanh hành quân lại nhìn về phía ba cái tiểu hài tử: "Một hồi chúng ta động thủ, các ngươi trạm xa một chút."