11

146 12 0
                                    

Lam Vong Cơ nhìn nơi xa mặt hồ mở miệng dò hỏi: "Thủy hành uyên không có ý thức như thế nào sẽ đưa tới thiên phạt?"


Ngụy Vô Tiện ghé vào trên mép thuyền nhìn lôi kiếp qua đi xanh biếc thủy cũng có chút tò mò, bất quá hôm nay phạt lấy tới trừng phạt tà ám hiệu quả thật tốt a!


Thanh hành quân cười thần bí ngón tay hướng trong hồ dần dần phiêu đi lên vài người nói: "Tự nhiên là phải làm chút tay chân, ta tìm mấy cái giang dương đại đạo ném vào trong hồ."


Ba người cùng nhau khiếp sợ mở to hai mắt nhìn xem thanh hành quân lại nhìn xem mặt hồ.


Thanh hành quân bị ba người đậu cười từng cái chụp ba người đỉnh đầu một chút: "Ta tìm đến đều là nghiệp chướng nặng nề trên tay có nợ máu người, hơn nữa ta cũng không phải chưa cho cơ hội, chỉ cần ai qua Thiên Đạo khiển trách bất tử, bọn họ trốn là được."


Lam hi thần trừu trừu khóe miệng: "Ăn ba đạo lôi còn ở thủy hành uyên rất khó bất tử đi!"


Thanh hành quân lắc lắc chính mình ngón tay: "Không không không, hoán nhi nói sai rồi, ăn lôi kiếp là sẽ không chết, bằng không ngày đó Giang phu nhân liền đã giá hạc tây đi."


Mấy người lúc này mới bỗng nhiên chú ý tới cái này bị bọn họ xem nhẹ sự, từ khiển trách bắt đầu, mới bắt đầu miệng lưỡi thối rữa tự không cần đề, hiện giờ lôi kiếp giáng thế sau có người là bị phách quá, nhưng đều không có trở ngại.


Thanh hành quân lấy linh lực sử dụng con thuyền hướng hồ trung tâm mà đi, tới gần bất quá một chút mấy người liền cảm giác tới rồi tử khí, thanh hành quân lược nhướng mày: "Cư nhiên đã chết?"


Ba cái tiểu hài tử còn không có tới kịp mở miệng một đạo kiếm quang giây lát tức đến ôn nếu hàn thu kiếm dừng ở đầu thuyền.


Thanh hành quân ghét bỏ ánh mắt ở nhìn thấy ôn nếu hàn khi biến thành khiếp sợ: "Xảy ra chuyện gì? Ngươi như thế nào biến thành như vậy?"


Không trách thanh hành quân khiếp sợ ngay cả lam hi thần bọn họ ba người cũng khiếp sợ, ngày thường dung nhan chút nào không thua thanh hành quân ôn nếu hàn hiện giờ đáy mắt đỏ lên hốc mắt phát thanh, trên cằm mọc đầy hồ tra, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là tiều tụy.


Ôn nếu hàn giơ tay xoa xoa thái dương một mở miệng tiếng nói lại đem mấy người chấn một chút, hắn tiếng nói giống như sa mạc ruộng cạn thật lâu chưa từng uống nước giống nhau khàn khàn: "Lam gia tiểu nhi, cho ta đạn một khúc 《 thanh tâm âm 》 đi!"


Thanh hành quân nghe ôn nếu hàn khàn khàn tiếng nói nhăn lại mi vừa định mở miệng ôn nếu hàn liền xua xua tay ý bảo một hồi lại nói.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ