Một niệm khởi, dục vọng sinh

144 7 0
                                    

Lam Vong Cơ rốt cuộc thông suốt ý thức được Ngụy Vô Tiện thích hắn khi Ngụy Vô Tiện mấy dục rơi lệ.


Từ Ngụy Vô Tiện trở thành Lam thị khách khanh bắt đầu, hắn liền trong tối ngoài sáng bắt đầu theo đuổi Lam Vong Cơ, đuổi tới cuối cùng toàn bộ vân thâm không biết chỗ đều biết hắn thích Lam Vong Cơ, những người đó cũng trong tối ngoài sáng ám chỉ Lam Vong Cơ, nề hà Lam Vong Cơ chính là thất khiếu thông sáu khiếu, dốt đặc cán mai, tình khiếu như thế nào đều không thông.


Thanh hành quân ngay từ đầu còn phòng bị quá Ngụy Vô Tiện một đoạn nhật tử, chờ đến nhìn đến Lam Vong Cơ như thế nào đều không thông suốt sau thanh hành quân cũng liền không thao cái kia tâm.


Lam Khải Nhân tắc rất là táo bạo, từ ôn nếu hàn tới đoạt lấy Lam Vong Cơ sau hắn liền không thể xem bất luận kẻ nào đánh Lam Vong Cơ chú ý, nếu không phải thanh hành quân áp chế trụ hắn, chỉ sợ hắn đã sớm đem Ngụy Vô Tiện cấp tấu một đốn quăng ra ngoài.


Lam hi thần còn lại là cùng thanh hành quân giống nhau, xem nhà mình đệ đệ chết sống không thông suốt sau liền nhạc ở một bên xem Ngụy Vô Tiện náo nhiệt.


Lam Vong Cơ thông suốt sau kỳ thật cũng đối chính mình kia mấy năm trạng thái có điểm mê hoặc, rõ ràng Ngụy anh biểu hiện rất rõ ràng, nhưng hắn chính là chút nào không cảm thấy nơi đó không thích hợp.


Ngụy Vô Tiện mới là nhất oan cái kia, bất quá hắn cũng coi như là vui vẻ chịu đựng, ngay từ đầu còn u oán quá một đoạn nhật tử, chính là nhìn Lam Vong Cơ trong sáng đôi mắt khi hắn liền vô pháp duy trì được chính mình về điểm này u oán cảm xúc, hắn chỉ nghĩ Lam Vong Cơ an an ổn ổn, nếu an an ổn ổn chi gian có thể cùng hắn sinh ra giao thoa vậy không còn gì tốt hơn.


Ngụy Vô Tiện năm thứ nhất trong mây thâm không biết chỗ khi vẫn là bình thường cùng Lam Vong Cơ tương giao, chỉ ngẫu nhiên phảng phất lơ đãng nói lên một hai câu ái muội nói, dẫn tới Lam Vong Cơ đỏ bên tai, kia hắn là có thể cao hứng đã lâu.


Mặt sau hắn thấy Lam Vong Cơ đối hắn những cái đó ngôn ngữ không có phản cảm sau liền dần dần lớn mật lên, trong lúc lơ đãng ấp ấp ôm ôm, khi nói chuyện lớn mật lộ liễu, mỗi khi đều làm cho Lam Vong Cơ có chút xấu hổ, nhưng Lam Vong Cơ xấu hổ về xấu hổ chính là không thông suốt, thường xuyên cấp Ngụy Vô Tiện chỉnh buồn bực không thôi.


Thanh hành quân ngay từ đầu còn có thể bình yên chế giễu, mặt sau thấy Lam Vong Cơ như thế nào đều không thông suốt sau hắn liền có điểm tử đáng thương Ngụy Vô Tiện, rốt cuộc trong tối ngoài sáng cũng coi như truy thật nhiều năm, thái độ bọn họ đều xem ở trong mắt, xác thật là thiệt tình đối nhà hắn quên cơ tốt.


Cho nên thanh hành còn tìm Lam Khải Nhân lam hi thần Ngụy Vô Tiện khai một hồi nho nhỏ hội nghị, mặt sau mấy người đến ra một cái Lam Vong Cơ như thế nào không thông suốt khả năng, đó chính là Lam Vong Cơ hiện tại quá thực hạnh phúc, hắn đáy lòng không nghĩ thay đổi hiện trạng.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ