14

138 14 0
                                    

Đối với thanh hành quân nói Lam Khải Nhân nhăn lại mi: "Huynh trưởng, hay không quá mức rồi?"


Thanh hành quân nhướng mày: "Ở thượng vị, vô tri vô giác đến tận đây, vô năng đến cực điểm."


Lam Khải Nhân bỗng nhiên trừng mắt nhìn thanh hành quân liếc mắt một cái, dư quang đảo qua Ngụy Vô Tiện, thanh hành quân không nhịn được mà bật cười, cái này Ngụy Vô Tiện luôn là đi theo bọn họ bên cạnh hắn đều mau đã quên hắn là Giang gia người, cũng đã quên nhân gia sư phó là hắn trong miệng vô năng đến cực điểm giang tông chủ.


Ngụy Vô Tiện thấy hai người bỗng nhiên dừng lại câu chuyện nhìn về phía hắn vô tội chớp chớp mắt, sau đó bỗng nhiên nhớ tới chính mình là Vân Mộng Giang thị người, hơn nữa thiên lôi trừng phạt chuyện này vẫn là từ ngu tím diều bắt đầu, hắn cũng chỉ có thể xấu hổ cười cười.


Thanh hành quân đi dạo trong tay chén trà: "Ra cái thông cáo đi, còn phải thỉnh ôn tông chủ cùng nhau ra, kỳ thật khai cái thanh đàm hội tốt nhất, bất quá ta thật sự không kiên nhẫn nghe bọn hắn nói bậy nói bạ."


Lam Khải Nhân đã hoàn toàn hết hy vọng sửa đúng thanh hành quân, còn hảo hài tử nhóm đều lớn, nếu là sớm mấy năm hắn nói không chừng muốn cùng huynh trưởng động thủ, một chút trưởng bối thân hữu bộ dáng đều không có như thế nào có thể làm bọn nhỏ tấm gương.


Chính sự nói xong thanh hành quân nhìn về phía Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ hiểu ý đem chính mình tay áo Càn Khôn từ ôn gia sao chép đồ vật lấy ra tới, lam hi thần rất có hứng thú lấy quá một quyển mở ra, ai ngờ thanh hành quân xem cũng chưa xem một cái: "Trạm Nhi như thế nào hảo xuyên nhà người khác quần áo a?"


Lam Vong Cơ đào thư tay một đốn, hắn kỳ thật cũng không phải như vậy tưởng xuyên: "Là quên cơ sai."


Lam hi thần phiên thư tay một đốn, giương mắt liền thấy chính mình phụ thân trong mắt đào khản hắn đơn giản liền cúi đầu tiếp tục phiên thư, nhưng thật ra Ngụy Vô Tiện há miệng thở dốc tưởng thế Lam Vong Cơ biện giải vài câu, không mở miệng liền nghẹn trở về, hắn không có lập trường nói lời này, hơn nữa lam trạm xuyên kia quần áo đẹp khẩn.


Thanh hành quân mắt mang khiển trách nhìn về phía những cái đó thư: "Trạm Nhi thích thư đều vượt qua cha, không có quần áo tắm rửa xuyên nhà người khác quần áo đều không muốn trở về, ai, đều là cha vô dụng."


Lam Vong Cơ có điểm ma trảo.


Lam Khải Nhân, lam hi thần, Ngụy Vô Tiện cũng đều đã tê rần, bởi vì thanh hành quân nói thật sự là quá buồn nôn.


Cuối cùng vẫn là Lam Khải Nhân chịu không nổi, hắn đem mấy cái hài tử đuổi đi chính mình đóng cửa lại cùng chính mình huynh trưởng thảo luận một chút nên như thế nào nói chuyện.

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ