Lam Khải Nhân biết được thanh hành quân muốn xuất quan tin tức khi là có chút khiếp sợ, những năm gần đây hắn nhiều phiên khuyên giải an ủi đều không làm nên chuyện gì, nếu không cũng sẽ không nói ra oán trách chi ngữ đưa tới Thiên Đạo trách phạt, hiện giờ thật sự là thấy quỷ?
"Phụ thân ngươi thật sự nói như thế?" Lam Khải Nhân vẫn là không tin lại hỏi một lần.
Lam hi thần mắt thấy Lam Khải Nhân kinh ngạc như thế khóe miệng ý cười giấu đều giấu không được, bất quá hắn nhưng không cái kia lá gan ở Lam Khải Nhân trước mặt cười chỉ có thể nỗ lực áp xuống sau đó nói: "Là, phụ thân thuyết minh ngày sẽ xuất quan tiếp nhận trong tộc sự vật."
Lam Khải Nhân giơ tay loát loát râu, bỗng nhiên cất tiếng cười to nói: "A! Rốt cuộc hết khổ! Ha ha ha......"
Lam hi thần nhìn Lam Khải Nhân như vậy nhất thời ngốc đứng ở đương trường, Lam Vong Cơ nhíu mày nói: "Thúc phụ, vân thâm không biết chỗ cấm vô cớ cười mỉa, gia quy ba lần."
Lam Khải Nhân cười bị Lam Vong Cơ một câu nghẹn ở trong cổ họng, hắn tự biết chính mình ở chất nhi trước mặt mất dáng vẻ, chỉ phải thu liễm hảo tự mình cảm xúc nói: "Quên cơ, thúc phụ này không phải vô cớ cười mỉa, bất quá, thúc phụ hôm nay cao hứng, cấp, nhiều đưa ngươi hai lần, thấu cái chỉnh."
Lam Khải Nhân khi nói chuyện từ trong tầm tay kệ sách chỗ rút ra tờ giấy, mặt trên nghiễm nhiên là Lam thị gia quy, hắn còn tùy tay lại nhiều cho Lam Vong Cơ hai trương thấu năm biến.
Lam Vong Cơ có chút vô ngữ, lam hi thần còn lại là lại nhịn không được bên miệng cười bả vai đều hơi hơi run rẩy một chút.
"Trạm Nhi."
Thanh hành quân tự chỗ ngoặt chỗ đi tới khi vừa vặn gặp gỡ các học sinh tán học, hắn nhìn một đám thần sắc vui mừng học sinh ngừng bước chân gọi một tiếng ở học sinh trường thân ngọc lập hết sức thấy được Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ cất bước đi qua đi nhịn không được đào đào lỗ tai, Trạm Nhi? Này xưng hô đặt ở Lam Vong Cơ trên người như thế nào có chút không khoẻ đâu?
Lam Vong Cơ trong lòng có chút khác thường, tự hắn 4 tuổi nhập học đường tới nay đây là hắn lần đầu tiên ở học đường ngoại nhìn thấy phụ thân hắn, trước kia tuổi nhỏ tán tiết học học đường ngoại sẽ đứng rất nhiều thân tộc, có ra ngoài thượng bọc mưa xuân thu diệp vội vàng mà hồi phụ thân, cũng có dính đầy điểm tâm đồ ăn mùi hương mẫu thân.
Chỉ có hắn cùng huynh trưởng hồi hồi cầm tay mà hồi, chỉ có vài lần bị người tiếp hồi ký ức cũng là hắn thúc phụ phiếm miêu tả mùi hương ống tay áo.