4

207 13 0
                                    

Thanh hành quân nhìn nhanh nhẹn rời đi Lam Vong Cơ bất đắc dĩ căng đầu lộ ra một nụ cười khổ, "Đứa nhỏ này! Này tiểu tính tình!"


Lam Khải Nhân không cao hứng loát loát râu nói: "Làm sao vậy? Không quen nhìn a? Không quen nhìn ngươi tiếp tục trở về bế quan a! Quên cơ là ta dưỡng ta liền thích hắn cái này tiểu tính tình!"


Lam hi thần lại đem chính mình rụt một chút, hắn là không có hắn đệ đệ cái kia lá gan chụp một trương gia quy nói đi là đi, còn nữa, hắn cũng không có tùy thân mang theo gia quy thói quen, cái này đến nhớ kỹ về sau phải làm đủ thi thố.


Thanh hành quân còn không có mở miệng liền thấy vừa mới rời đi Lam Vong Cơ lại về rồi, một tay đem lam hi thần kéo tới sau lại chụp một trương gia quy ở trên bàn, sau đó liền bình tĩnh nhìn thanh hành quân.


Thanh hành quân bỗng nhiên liền hiểu ngầm lên, hắn từ trong tay áo móc ra một bao điểm tâm, Lam Vong Cơ tiếp nhận sau thi lễ lôi kéo lam hi thần nghênh ngang mà đi.


Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm nhìn Lam Vong Cơ này một loạt thao tác, lam trạm tính tình như vậy không hảo sao? Kia hắn nhiều phiên trêu chọc lam trạm cũng không sinh khí có thể thấy được lam trạm khí độ bất phàm.


Ngụy Vô Tiện vội vã đem trước mặt đồ ăn lay xong sau đó liền cùng Lam Vong Cơ trước sau chân rời đi, Nhiếp Hoài Tang tưởng lời nói tạp ở trong cổ họng cuối cùng nuốt trở vào.


Lam hi thần bị Lam Vong Cơ lôi kéo hắn tâm tình tặc tốt cười từ Lam Vong Cơ sử lực lôi kéo hắn đi phía trước đi, biên đi còn biên hoảng xuống tay nói: "A Trạm tốt nhất, còn nhớ rõ trở về cứu ca ca."


Lam Vong Cơ dừng lại bước chân quay đầu lại nhìn lam hi thần liếc mắt một cái, lam hi thần lập tức liền làm một cái Tây Thi phủng tâm trạng: "Ai nha! Cư nhiên không phải cố ý trở về cứu ca ca, phụ thân mua cái kia điểm tâm ngươi lại không thích ăn, cư nhiên còn cố ý chạy một chuyến, ai! Ca ca quả nhiên không phải cùng A Trạm đệ nhất người tốt."


Lam Vong Cơ nhìn diễn tinh thượng thân lam hi thần mí mắt giựt giựt, nhưng hắn vẫn là mở miệng nói: "Thích."


Lam hi thần thu cười giơ tay đem Lam Vong Cơ kéo vào trong lòng ngực nói: "Ân, thích, một hồi trở về chúng ta liền đem nó toàn bộ ăn xong."


Lam hi thần như thế nào có thể không biết Lam Vong Cơ ý tứ, phụ thân hắn lần đầu tiên mua cho bọn hắn đồ vật, đừng nói là thường ngày thích, chính là thường ngày không thích đồ vật cũng là hết sức trân quý.


Ngụy Vô Tiện ẩn ở nơi tối tăm nhìn ôm nhau hai người, hắn có chút nghi hoặc, rõ ràng Lam Vong Cơ chỉ mở miệng nói một câu nói, nhưng lam hi thần lại trả lời rất nhiều câu, cho nên lam hi thần cái này làm huynh trưởng chính là xem hiểu Lam Vong Cơ thần sắc sao?

[Vong Tiện] Phật giáo khẩu nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ