21:34
Chiếc xe Mec đen đang lao nhanh trên đường với tốc độ chóng mặt, chiếc xe rẽ cua không hề có dấu hiệu giảm tốc độ, sau đó là 2-3 chiếc xe cảnh sát đang hú còi báo động, đuổi theo chiếc Mec kia, phía trên là chiếc trực thang do đội phòng chống tội phạm đuổi theo.
Bên trong xe là 1 cô gái, đội nón đen, đeo khẩu trang, đang nhấn ga để thoát khỏi sự truy bắt của cảnh sát. Vừa lái vừa nhìn sang kính chiếu hậu để quan sát đằng sau với sự hoảng loạn mà từ trước tới giờ cô chưa hề có.
"Khốn nạn thật, họ nhất quyết truy bắt mình đến cùng sao? Khó chịu thật"- Cô lầm bầm. Cô cũng chẳng nghĩ có ngày mình sẽ bị bắt như vậy. Đúng là cái gì cũng có giá của nó.
Rebecca Patricia Armstrong, em giỏi lắm. Yêu em đến thấu tận xương tuỷ, tôi không nghĩ sẽ có ngày em lại phản bội tôi...
Đột nhiên, một miếng gai chặn xe từ đầu trải dài lên đường, không xong rồi... Cô bẻ lái không kịp, trực tiếp cán vào đó, bánh xe vừa chạm gai lập tức làm chiếc xe bật lên và lăn 1 vòng, khiến cô bên trong cũng bị va chạm không ít... Chết tiệt, bị tóm rồi sao?
Những chiếc xe cảnh sát đằng sau cũng dừng lại phía sau xe, từng viên cảnh sát tiến lại xe cô, bao vây nó như thể sợ rằng cô lại chạy trốn, hàng chục cây súng lục trực tiếp chỉa thẳng vào người cô trong khi cô đang khó khăn bò ra khỏi chiếc xe bị lật với vết thương đang chảy máu ở đầu và nhiều chỗ khác.
"Freen Sarocha, cô đã bị bắt vì tội giết người. Yêu cầu cô cùng chúng tôi hợp tác. Nếu chống cự, tôi e rằng sẽ dùng biện pháp cưỡng chế cô"- 1 anh cảnh sát lên tiếng trong sự hỗn loạn của người dân gần đó tập trung lại xem, đồng thời rút chiếc còng số 8, từ từ chầm chậm tiến lại gần cô, khoá 2 tay cô về phía sau, còng nó lại và nhờ 2 người khác áp giải cô lên xe cảnh sát.
Freen nhếch mép cười,vết thương ở đầu tiếp tục rỉ máu nhưng có lẽ vẫn không đau bằng việc người cô yêu lại có thể khiến cô lâm vào hoàn cảnh như thế này. Sao vậy Bec? Tôi đã làm gì sai với em? Hay với gia đình em? Tôi cũng chỉ là 1 người vô tội trong chính cuộc đời của tôi mà thôi...
Từ xa, cô gái mặc bộ sơ mi trắng, mặc áo hoodie với cái quần đen, đôi giày cao gót, đứng ở phía góc cây mà ít ai để ý tới, thay vì đứng tập trung như bao người, em lại chọn góc khuất nhất nhưng lại có thể nhìn rõ được người em yêu.
"Xin lỗi chị, Freen. Chờ em nhé... em sẽ cứu chị"- Becca nói trong đau đớn. Nhưng chỉ có cách này mới tóm được tên chủ mưu đứng đằng sau tất cả. Freen, chị đã chịu sự oan ức này suốt mấy năm trời, em sẽ là người giải thoát cho chị khỏi quá khứ tồi tệ đó. Tin em nhé!
=====
Demo nhẹ thôi :)))Truyện lấy cảm hứng lúc tui lướt tiktok và thấy 1 clip của 1 bạn, lấy nhạc Criminal với OTP mà tui đu từ SCOY qua GTS, quả thật rất mê 2 chị này. Tui cũng chưa có dự định sẽ viết truyện cho OTP của tui đâu, nhưng mê quá thì phải làm sao?
Truyện này sẽ có H, không những thế còn khá nhiều, cũng có thể sẽ có 1 ít SM, yên tâm. Bao nhiêu chap thì tui không chắc, nhưng tui sẽ viết bằng cả tâm huyết và tình yêu tui dành cho OTP.
Vì truyện sẽ có yếu tố SM cho FB nên nếu bạn nào nhạy cảm, yêu thích soft thì bỏ qua mấy chap đó nha
Mãi yêu :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomanceCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...