Ông bà sau khi dùng bữa thì lại xung phong đi dọn dẹp và gọt trái cây, Freen nhanh chóng bảo Bec ra can ngăn bố mẹ, vì đã có quản gia lo việc này rồi. Bình thường thì là cô hoặc nàng xuống phụ 1 tay, nhưng do hôm nay có khách thì nên ưu tiên tiếp khách.Ông bà khiếm nhã ngồi nói chuyện với Freen như một người trong gia đình chứ không phải dùng kính ngữ trong việc làm ăn. Họ đánh giá cô là một người khá trưởng thành so với lứa tuổi hiện tại, có thể là do áp lực cuộc sống khiến cô phải lăn lộn trong xã hội từ sớm. Nhưng điều đó không thể hiện rằng cô là một người khó gần, ngược lại rất lễ phép.
Ông bà cũng có hơi thắc mắc về vấn đề gia đình của cô. Căn nhà rộng lớn thế này, chẳng lẽ chỉ có cô và quản gia thôi sao?
"Thế... bố mẹ con, hiện tại đang ở đâu?".
Nàng khựng lại vài giây. Chết rồi, lúc nãy trên xe quên dặn họ là không được bàn tới việc gia đình của Freen. Len lén liếc sang người yêu của mình. Thấy cô cũng khá bất ngờ, nhưng rồi nhánh chóng làm như không có chuyện gì xảy ra.
"Ba mẹ con, đang ở một nơi xa. Hiện tại cũng không biết khi nào con mới gặp lại được họ nữa".
Tới đây, ông bà cũng không nói gì nữa. Cũng không biết là có thực sự hiểu những gì Freen nói hay không. Đôi mắt đó giống như biển lặng trước sự ảnh hưởng của gió bão, không một gợn sóng. Cũng không biết cô đang nghĩ gì. Nhưng nàng sẽ cùng cô vượt qua nỗi đau đó.
Ông bà xin phép ra về vì cũng hơi muộn, Bec ra ngoài tiễn họ đi về. Chiếc xe lăn bánh xa dần và bắt đầu khuất dạng. Nàng thở dài một hơi, không biết Freen có ổn không. Chỉ khi nàng chỉ vừa nhìn vào nhà qua cánh cửa lùa trong suốt kia , thì Freen đang tự tay dọn dẹp lại. Bóng dáng người chồng quốc dân hiện hữu kia khiến con tim nàng ấm áp lạ thường. Sẽ như thế nào nếu được chứng kiến hình ảnh một CEO lạnh lùng lại phụ giúp việc nhà?
Không giấu được cảm xúc đang dâng trào bên trong mình được nữa, nàng muốn làm gì đó ngay, để bù đắp lại cho Freen.
Freen đang loay hoay rửa lại mấy cái ly. Giờ này quản gia cũng đã nghỉ ngơi rồi, bình thường cô sẽ không để dì làm việc sau 20h, nên mọi việc gì sau đó cũng là do cô phụ trách rồi tự lo. Việc này cũng khá nhẹ nhàng, nàng thì ra ngoài tiễn 2 bác, nên cô dọn dẹp lại. Rửa xong chưa kịp xoay người lại thì Bec đã ôm cô từ đằng sau.
Cô giật mình, nhưng rồi cũng để yên đó để nàng ôm mình. Chắc lại sợ cô nghĩ linh tinh đây mà. Freen biết chứ, chuyện lúc nãy cô cũng không để tâm mấy, cô sẽ vượt qua nó sớm thôi.
Khẽ xoay người lại đối diện với Bec, nàng vẫn ôm không buông. Chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra sao? Vỗ về xoa mái tóc của nàng, an ủi nàng bảo rằng mình không sao.
Nhưng rồi Bec đột nhiên buông ra, nhìn thẳng vào mắt cô. Ánh mắt của kẻ si tình đó, thật sự chỉ có Freen mới có được. Nàng đã mê mẩn đôi mắt này từ lần đầu gặp cô, đó chỉnh là thứ mà Bec thích nhìn nhất, ngũ quan xinh đẹp, thần thái lạnh lùng, trái tim ấm áp, tâm hồn tổn thương. Rất nhiều dòng cảm xúc cứ chảy trong cơ thể của Bec khiến nàng nóng dần lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomanceCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...