Chap 26: Phiên toà- Mái ấm

1.3K 77 6
                                    



Chap này dành riêng cho những ai đã học Skyline🤣

Mấy bà hù tui quá🥹

Đọc dui~




Tiếng chim vang lên văng vẳng trong sân vườn mà mái nhà của Freen. Ánh sáng yếu ớt chiếu vào 2 con người đang ôm nhau ngủ. Chuyện được ngủ cùng với nhau vốn dĩ là ước mơ sau này của Freen, nhưng có lẽ nó đã diễn ra khá nhanh. Hơi ấm của cả hai hòa vào nhau khiến chẳng ai muốn thức giấc cả.

Becca nhíu mày lại, từ từ mở mắt. Trước mặt nàng là khuôn mặt thân thuộc vẫn còn đang say giấc nồng. Nàng không tự chủ được mà hôn lên đôi môi kia 1 cái. Rồi lại ngắm nhìn người ta như đang nhìn một bức tranh tuyệt phẩm vậy.

Tay cô vẫn còn đặt ở eo nàng. Nó hờ hững nhưng đủ chắc để nàng lỡ bỏ ra thì cô giật mình níu lại. Sự ấm áp này thật sự nàng chỉ tìm thấy ở Freen.

Tiếng chuông điện thoại khiến nàng giật mình. Hình như là của Freen thì phải. Nhưng sao bây giờ cô vẫn không tỉnh nhỉ? Khẽ xoay người lại, nhướn lên vớ lấy cái điện thoại để trên tủ kế giường. Mọi hành động đều rất nhẹ nhàng tránh làm thức giấc ai kia.

Là Nam gọi sao??

"Alo P'Nam".

"Alo... ủa?? Becky hả em?".

"Vâng".

"Sarocha đâu?".

"Chị ấy vẫn còn ngủ".

"Ngủ?? Hai người hôm qua làm gì mà nó chưa dậy? À, báo Sarocha có gì đến chỗ cũ nhé. Mọi người hẹn rồi. Chỉ thấy nó chưa tới thôi".

"Okey, em sẽ báo lại ạ".

Sau khi Nam cúp máy. Kí ức tối qua ùa về. Ừ thì... vì xa lâu quá gây nhớ nhung, cô và nàng đều định "vận động" rồi, nhưng lại bị "gián đoạn" bởi bố mẹ của nàng. Và họ nói chuyện đến nửa đêm. Lúc quay qua thì Freen đã ngủ rồi.

Nàng cất điện thoại về chỗ cũ. Quay lại khẽ lay cái người vẫn còn nướng kia.

"P'Freen... dậy đi".

Cô ưm một một tiếng. Giãn người ra rồi lại quay qua ôm nàng.

"Nào, dậy, hôm qua chị có hẹn với P'Nam đúng không?".

"Ừm, mà giờ lười quá".

"Nào, dậy ngay".

Freen không thể nào ngủ nổi khi nàng cứ văng vẳng bên tai. Hết cách đành ngồi dậy, bế con mèo mặc chiếc đầm hở hang kìa đi vào nhà tắm.

....

Một lúc sau, cả 2 đi xuống nhà thì quản gia đã chuẩn bị bữa sáng. Nàng oái ăm nhìn cô, cái tên sói lang đó chắc ngoài việc nuông chiều nàng thì mọi việc còn lại đều mạnh bạo, báo hại nàng phải ăn mặc kín giữa thời tiết nóng nực thế này. Nàng vừa ăn sáng vừa lườm cái tên mới được thoát tội chết kia. Nàng có quá dung túng cho cô không vậy? Freen phì cười, mèo con, em xù lông lên hết rồi kìa.

Sau đó cô lái xe đưa nàng đến điểm hẹn. Chủ động xuống xe mở cửa cho nàng, mọi hành động đều được thu vào tầm mắt của những người kia.

[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ