Cảnh cáo: sắp có thịt. Ai ăn chay vui lòng bỏ qua chap này! Trân trọng!
Chúc ăn ngon miệng a~
Có 1 số bạn không nhận được thông báo au up truyện
Au sẽ up mỗi ngày 1 chap, khung giờ trưa hoặc tối. Độ dài chương thì chưa nhắm chừng được. Đọc dui dẻ~
=====
Trong không gian tĩnh mịch của đêm trăng, tiếng sóng biển liên tục vỗ vào bờ. Căn phòng đầy vị ái tình đó chiếu lên bóng dáng 2 người phụ nữ đẹp đang hôn triền miên ở trên giường.
Freen liên tục dùng lưỡi mình đùa giỡn trong khoảng miệng nàng, Becca vì khó thở nên rên trong cổ họng, tuy nhiên những âm thanh kích thích thính giác đó được cô nuốt trọn hết. Becca 1 tay bám vào vai của Freen, 1 tay ôm cổ cô như đang cổ vũ. Sau đó cô dứt nụ hôn khi cảm thấy nàng đã hết hơi, kéo ra một sợi chỉ bạc dài.
Ngắm nhìn nàng dưới thân mình, đẹp thật. Tựa như mỹ nhân từ đâu xuất hiện, mi dài, mũi cao, đôi môi đỏ mọng đang từ từ lấy lại nhịp thở, quần áo cũng đã sớm không còn chỉnh tề nữa. Freen cúi xuống hôn chóp mũi cao đó, môi, cằm, rồi xuống cổ, đôi bàn tay không yên vị mà vuốt ve từ cổ rồi tới thân hình đồng đồ cát đó.
Becca hơi thở gấp gáp, Freen rõ ràng là đang trả thù cho hai lần trước không xơi được. Lưỡi cứ lướt qua lại, rồi cô cắn lên đó một phát, in hẳn 1 dấu đỏ, rồi lại liếm láp xung quanh như đang dỗ ngọt cơn đau đó vậy. Freen thấy nàng rùng mình, tay thì bám chặt lấy bả vai mình thì cười ma mị, em thật dễ thương. Cắn lên tai nàng 1 cái như khiêu khích.
Freen cởi phăng chiếc áo che giấu đôi gò bông đang nhấp nhô kia. Vì nàng đã tắm rửa sạch sẽ và cũng đã thay 1 bộ đồ thoải mái. Nên nó cũng kích thích thị giác của cô rất nhiều. Xoa nắn đôi gò bông to tròn đó thành nhiều dạng khác nhau. Cảm giác thật khác so với lần trước. Vươn chiếc lưỡi liếm xung đỉnh núi rồi bú mút nó, tay bên kia không rảnh rỗi cũng trêu đùa, xoa nắn nụ hoa đã cương cứng từ lúc nào.
Bị kích thích liên tục khiến cơ thể của Becca vặn vẹo, cần Freen động chạm nhiều hơn. Tay ôm đầu cô nhấn xuống, nàng muốn nhiều hơn nữa.
"Ưm... P'Freen... mạnh hơn...".
Đang bận bịu nhưng cũng phải khiến cô dừng lại công việc đang dở dang. Becca thế mà cũng dám nói những lời này sao? Xem ra cô chăm sóc nàng không tốt rồi. Trước khi chào tạm biệt để đến với nơi đặc biệt, cô không quên kí hiệu lên ngực nàng 1 dấu. Xem ra, không có ai có thể thay thế cô làm được điều này rồi.
Hôn từ xuống bụng, bàn tay khẽ chạm vào nơi lá ngọc cành vàng của nàng. Nó đã ướt lắm rồi. Becca bất giác mà rùng mình, kẹp chặt chân lại. Nhưng cô từ sớm đã chen vào giữa 2 chân của nàng. Cô cởi đi chiếc quần vướng víu đó, nó đã không còn nhiệm vụ để làm nữa rồi. Trước mặt cô là một đóa hoa e ấp phủ đầy sương, dịch mật ướt đẫm, nó đã được cắt tỉa rất gọn gàng. Nhếch môi cười, xem này, thật sự rất đẹp, đẹp hơn những gì cô đã tưởng tượng.
Nâng chân nàng lên tạo thành hình chữ M hoang dại. Cô vùi mặt vào nơi đó như một quán tính. Chiếc lưỡi ấm nóng liếm xung quanh, như một công tắc khiến Becca kẹp đầu cô lại. Nhờ vậy mà chiếc lưỡi được đẩy sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomantikCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...