Chap 13: Biển và tình

1.5K 50 2
                                    

Cô bị đánh thức bởi tiếng chuông kêu inh ỏi. Freen không lường trước được cả đám sẽ nhậu hăng đến vậy nên có lẽ là đặt báo thức hơi sớm. Mắt nhắm mắt mở vươn tay tắt cái chuông đi. Định bụng ngồi dậy để kêu bọn kia thì 1 vòng tay luồn qua eo cô.

Nàng ngủ rất sâu, có lẽ tiếng chuông báo thức đó không làm ảnh hưởng đến nàng bao nhiêu. Vuốt nhẹ vài sợi tóc còn vương vãi trên gương mặt xinh đẹp ấy, rồi đặt lên trán nàng 1 nụ hôn nhẹ nhàng coi như chào buổi sáng.

Khẽ gỡ cánh tay đang níu lấy mình, cô bước xuống gường, búi tóc lên và qua từng phòng kêu từng người dậy. Tất nhiên cô cũng đã lường trước được những tướng ngủ vô cùng vĩ đại lúc say xỉn của những người phải gọi đúng hơn là Mafia ngầm.

Đôi lúc bản thân lại suy nghĩ sao có thể thân với tụi nó được? Nhìn xem, tướng ngủ thì bầy hầy, đứa này gác đứa nọ, thậm chí chăn gối còn không nằm trên giường nữa. Mở đèn lên, chỉ thấy 2 người nhíu mày, dụi dụi rồi trách đứa nào đó dám phá giấc ngủ.

Kì lạ? Sao không thấy Noey và Irin đâu nhỉ? Cô giục 2 người kia dậy rồi kiếm 2 người còn lại trong căn nhà. Hôm qua rõ ràng thấy 4 người vào chung 1 phòng mà giờ còn có 2 đứa?

Sau khi tìm kiếm khắp phòng thì cô thử ra ban công nhìn. À, thấy rồi. Noey và Irin nằm chung 1 ghế nằm xếp gọn ở phía hồ bơi. Cô thật sự không muốn phá đám đôi uyên ương này, nhưng nếu không nhanh sẽ trễ giờ xuất phát.

Hai người ở dưới giật mình khi thấy Freen đang đứng ở ban công lầu trên nói vọng xuống như đang nhìn trộm vậy. Irin xấu hổ úp mặt vào ngực của Noey khiến Noey chỉ biết cười trừ.

Sau đó cô quay trở lại phòng thì thấy người yêu bé nhỏ đã tỉnh dậy. Ngơ ngác nhìn Freen 1 lúc lâu rồi bất giác đỏ mặt. Freen cười thầm, chắc nhớ lại vụ hôm qua đây mà.

Becca và mọi người đã chờ sẵn ở dưới nhà. Chỉ thiếu Freen. Freen chuẩn bị lấy xe thì Nam chợt nhớ gì đó. Chạy lại chỗ cô nói nhỏ, sau 1 hồi thì Freen lại chạy ngược lên lầu, 1 lúc sau mới chạy xuống lại. Becca cũng hơi tò mò, có chuyện gì đã được giấu sau lưng nàng sao?

Vì để tiện hơn, Freen đã lái chiếc 7 chỗ của mình. Do Toey và Nam vẫn còn chưa đủ tỉnh táo do dư âm hôm qua nên người lái vẫn phải là Freen. Tất nhiên ghế phụ phải dành cho nàng. Còn cặp đôi vừa chớm nở kia thì xung phong ngồi cuối cùng giữ đồ.

Vì địa điểm lần này họ đi là 1 vùng biển ngoaii ô cách xa thành phố, nên Freen đã phải cố gắng giữ tỉnh táo trong suốt đường đi. Becca lại rất thích nhìn những lúc Freen tập trung như thế này. Nhìn cô vừa có gì đó cuốn hút lại khiến người ta không chịu nổi.

Freen đặt 1 bàn tay của mình lên gạt số, 1 tay vẫn giữ vô lăng chạy với tốc độ đều đều. Becca có lẽ hiểu chị muốn gì, đưa bàn tay nhỏ bé của mình xen kẽ với bàn tay kia. 1 luồng khí ấm áp bao trọn cả hai bàn tay. Họ cứ như vậy, nhẹ nhàng. Không ai nói với ai câu nào, nhưng khung cảnh lại quá đỗi ấm áp.

Tất nhiên là 2 bà già kia sau khi tỉnh rượu thì miệng lại nói không ngớt, lôi đồ ăn vặt đã chuẩn bị từ trước ra để nhai. Còn chụp dìm cặp đôi đang ngủ phía cuối xe, cười khúc khích. Freen vẫn đang rất tập trung lái xe, nhưng khi có tiếng chuông điện thoại.

[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ