Hôm qua cả hai chỉ ngủ cùng với nhau. Vâng, chính xác chỉ là "ngủ". Vì cả hai đều rất mệt sau chuyến bay dài nên cần nghỉ ngơi để dưỡng sức. Sáng nay Freen đã đi lên công ty với ba của cô nên dậy rất sớm. Lúc Bec tỉnh thì không thấy cô đâu nữa, nhưng lúc nãy trong lúc ngủ nàng vẫn cảm nhận được hơi ấm của người ta còn đọng lại trên trán và môi nàng. Một buổi sáng ngọt ngào.Tới gần trưa thì hai người kia cũng đã về, cười nói rất vui vẻ, như thật sự không có khoảng cách nào giữa họ cả. Điều đó khiến Bec rất mừng, ít nhất thì công ty của ba mình cũng đã có chỗ đứng vững chắc.
Còn điều gì hạnh phúc hơn bằng việc về tới nhà thì thấy người mình thương đang tảo tần trong bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình? Freen trong lòng cũng thấy ấm áp hẳn. Đôi tay đó, không những biết cầm viết, mà còn biết cầm dao bếp nữa. Ừm, ngoài ra còn có thể cầm được một thứ khác, rất đặc biệt.
Cả nhà quây quần bên bữa trưa, ông Armstrong kể về "Chiến tích" hôm nay, rằng ông đích thân mời được chủ tịch công ty FK về để trao đổi về công việc và giúp phần mở rộng quy mô lên. Khiên mọi người vô cùng nở mày nở mặt, niềm nở tiếp đón vị chủ tịch trẻ tài cao này.
Freen quả thực trên công ty và ở nhà là hai thái cực khác nhau. Khí chất làm việc và tinh thần tập trung cao độ, lãnh đạo mọi người trong việc đưa công ty phát triển lên, dù đây không phải là công ty chính của cô. Cô đòi hỏi mọi người phải làm 200% công suất thì mới mong có thể hợp tác lâu dài. Vì đơn giản công ty của cô cũng không ngoại lệ, không thể hợp tác với những công ty yếu kém chỉ biết dựa hơi tên tuổi mà không phấn đấu.
Bec cười vui vẻ nghe ông kể, rồi nhìn sang Freen, cái người vừa gắp cho nàng miếng thịt và rồi bây giờ cặm cụi ăn, chắc đói lắm rồi. Nhưng không quên quan tâm vợ. Nghĩ tới đây liền hạnh phúc. Sau này có con rồi, họ sẽ trở thành đại gia đình.
Nhắc đến có con mới nhớ. Từ lúc cô "bắn" vào trong tới bây giờ đã hơn 2 tuần, nhưng nàng vẫn chưa có dấu hiệu gì? Chẳng lẽ cô bị ysl thật sao? Vô lí, ra nhiều như vậy, chắc hẳn có vấn đề. Rồi tự nhiên lại đỏ mặt, nhớ tới gương mặt thoả mãn dâm dục của người kia, lúc thì cau mày lúc thì phê thấy rõ, đôi mắt lờ đờ hưởng thụ. Đôi chân vô tình kẹp chặt lại, cũng may Freen đang lo ăn, không để ý.
Tối nay nhất định nàng phải lấy được "mẫu" để đem đi xét nghiệm mới được, mặc dù mới nghe thôi là biết mệt người rồi.
Nhiệt độ bên Anh đã tăng đáng kể, nắng đã lên nhưng không cái lạnh vẫn còn hơi lạnh thoáng đâu đây, cảm giác thật yên bình. Cả Freen và Bec đều an ổn trong giấc ngủ trưa. Freen đang nép vào lòng Bec mà ngủ, điều này thật hiếm khi thấy. Vị chủ tịch đại thượng của chúng ta như hóa thành cún con, cũng biết lựa chỗ mà nằm. Vâng, không đâu xa chính ra đồi núi đang nhấp nhô của cô nàng thư kí kia. Chăn cũng chỉ đắp ngang bụng cả 2 mà thôi.
Thế nào lại đánh hẳn một giấc đến tận chiều, nhưng cũng may không vỡ kế hoạch của cô. Tắm rửa xong xuôi, cô cùng nàng đi ra ngoài, và cũng có báo lại với hai ông bà sẽ không dùng bữa tối. Ông bà cũng vui vẻ, không xen vào chuyện của tụi nhỏ làm gì, tụi nó đủ lớn để quyết định mọi việc quan trọng trong cuộc sống mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomanceCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...