Ngoại truyện 1: Em muốn có con (H)

2.4K 49 7
                                    




Đám cưới nhà người ta thì đếm tiền mừng trước. Đám cưới nhà này thì tìm phòng tân hôn trước, vì tiền cô không thiếu gì, quan trọng là hôm nay cô chính thức rước nàng về làm vợ. Có bồi hồi, có xao xuyến, và có cả hơi men nữa.

Hôm nay bữa tiệc diễn ra khá lâu, cô phải tiếp rất nhiều khách lớn nhỏ, gọi là thế chứ nếu xét về vị thế thì cô là cao nhất nhưng xét về vai vế thì đứng sau gia đình nhà vợ và mẹ Mee. Không so sánh sẽ không đau thương. Nhưng vị chủ tịch của chúng ta rất nuông chiều vợ, khiến cho những cô gái trong bữa tiệc chỉ ước rằng có thể cưới một ai đó giống Sarocha làm cho Becky rất tự hào.

Hơi men đã thấm vào trong cơ thể, Bec cũng đã uống không ít. Nàng đã dành cả tháng để chăm bẩm con người này và cả đứa em của cô nữa. Bây giờ là lúc nàng nhận lại được kết quả rồi chứ. Freen đã nhịn ăn cả tháng trời nên bây giờ cô chỉ muốn xả ra hết tất cả vào trong Bec, ít nhất là lí trí của cô đã nghĩ như vậy.

Hai cánh môi vồ lấy nhau không một khẽ hở, Bec kéo cổ cô để khiến nụ hôn có thể sâu hơn, hai chiếc lưỡi quấn lấy trêu đùa nhau như lâu ngày gặp lại, đầu óc vốn đã không còn minh mẫn nữa, mãi chìm trong nụ hôn đầy hơi men và hơi tình.

Dứt ra sau khi cảm thấy đối phương cần lấy lại hơi thở, Freen nhìn cô gái với đôi mắt sớm đã động tình từ lâu, Becky, em đúng là thứ yêu nghiệt của chị. Đôi môi cong lên một đường tuyệt vời, hôn nhẹ lên đôi môi một lần nữa trước khi bước vào công việc chính.

Tình hình bây giờ hai thân thể đang nằm trên chiếc drap giường kia trắng kia, bộ đồ trên người đã không còn chỉnh tề nữa. Bec nhìn sâu vào đôi mắt của người ở trên, như một lời khẳng định cả hai đều thuộc về nhau.

"Vợ, chị yêu em...".

Một câu nói ngắn, nhỏ nhẹ, đơn giản, và được nghe rất nhiều lần, nhưng sao lần này nghe lại cảm thấy bồi hồi và hạnh phúc đến như vậy? Có phải rằng lần này đường đường chính trở thành vợ chồng không?

Đôi tay vuốt má của người ở trên, nước mắt không tự chủ được đã rơi ra từ lúc nào. Freen cúi xuống liếm đi giọt nước mắt đó. Em chính thức thành phu nhân của Sarocha, em không được khóc. Rồi hôn lên trán, như trấn an rằng chị sẽ luôn ở đây.

Bec gật đầu như một tín hiệu đèn xanh, cô đã có thể làm. Nhận được tín hiệu, nhanh như chớp liền liếm lấy vành tai đỏ ửng kia khiến cơ thể nàng run bần bật, chân quần chặt lấy eo của cô.

Chiếc lưỡi tinh nghịch lướt dần xuống chiếc cổ trắng và thơm ngất ngây đó. Mút mạnh, bao lần như một, dù có cưới nhau hay không vẫn muốn đánh dấu chủ quyền như vậy, hành động vô thức khiến nàng rên rỉ như con mèo nhỏ.

Đôi tay không rảnh rỗi, tốc ngược chiếc váy kia lên, vòng tay ra lưng, kéo chiếc váy xuống, thuần phục cởi được thứ làm vướng víu hành động của cô nãy giờ. Nàng cũng gấp gáp cởi chiếc áo sơ mi đã ướt đẫm mồ hôi ấy, chiếc bra của cả hai cũng hết nhiệm vụ mà rời khỏi người chủ nhân.

Nàng thề là nàng cự kì mê mẩn body của cô. Nó không quá to nhưng lại săn chắc cực kì, không phải ai cũng giữ được cơ bụng 6 múi này sau khi có người yêu đâu. Đôi bàn tay run run vuốt ve nó một cách vô thức, hành động nhỏ này vô tình thức tỉnh một con sói bị bỏ đói từ lâu.

[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ