Mang tâm trạng mệt mỏi quay trở về khách sạn. Freen mở cửa phòng ra thì thấy Bec đang ngắm biển, cô bỗng thấy nhẹ nhõm tí nào đó. Có lẽ nàng không nhận ra cô đã về. Khẽ ôm nàng từ đằng sau. Becca giật mình, định quay lại đánh cái người tự tiện kia thì chợt nhận ra mùi hương quen thuộc, lập tức bỏ phòng vệ, để người ta ôm mình. Có lẽ công việc khiến cô mệt mỏi rồi, nàng cũng muốn giúp nhưng thật sự nếu cô không nói thì nàng chẳng biết phải làm sao cả. Chắc phải tự điều tra thôi.
"Bec, mình về sớm được không? Ngày mai chị có công việc phải giải quyết ở công ty...".
Freen nhẹ giọng hỏi, ít khi cô cầu xin nàng điều gì, nói đúng hơn đây là lần đầu tiên. Hầu hết cô đều tự mình quyết định. Bec quay người lại, thấy rõ ràng được ánh mắt có phần mệt mỏi kia. Nàng gật đầu đồng ý, dù sao nàng cũng không còn đơn kiện nào. Có lẽ tận hưởng bấy nhiêu là đủ rồi, không nên để ảnh hưởng tới công việc của Freen quá nhiều.
Freen gọi cho những người kia sắp xếp hành lí để về. Họ đều hiểu tình cảnh hiện tại. Có thể chơi không nhiều, nhưng chơi nhiêu đây là đủ rồi. Họ cũng không nên làm khó Freen, cũng phải quay lại thành phố để giải quyết cái tên đã gây lộn xộn kia.
Xong xuôi, Freen lập tức lái xe về tới nơi ngay trong hôm đó. Trên đường đi thì Noey và Nam liên tục nghe điện thoại từ công ty khiến Becca không khỏi nghi ngờ. Có khi nào 3 người này có liên quan gì với nhau không? Não Becca liên tục xâu chuỗi những chuyện từ lúc bắt đầu đi chơi tới bây giờ, lóe lên điều gì đó. Nàng vẫn chưa dám tin vào trực giác của bản thân mình. Phải có thêm chứng cứ mới kết luận được. Dù sao nàng cũng chỉ là luật sư, người có lẽ làm được việc này chỉ có thể là Irin, nhưng như vậy thì quá mạo hiểm...
Sau khi đưa Becca và những người kia về nhà, Freen đã lái xe thẳng đến công ty. Sau khi ổn định lên ghế của chủ tịch, cô liên tục vò đầu bứt tai. Gọi điện Heng điều tra gấp về cha con Joh. Lúc này đã là hơn 1h sáng rồi, cô không muốn làm phiền Heng nhưng nếu không sáng mai sẽ không kịp để đối phó. Heng luôn sẵn sàng cho những tình huống nguy cấp như thế này. Dù sao thì 2 người cũng hoạt động trong Mafia, chỉ hoạt động chủ yếu là về đêm.
Bỗng 1 cuộc gọi vang lên cắt ngang suy nghĩ rối bời của Freen. Là tên đó?
"Sarocha, tôi hi vọng giờ này sẽ không làm phiền đến cô?".
"Tôi nghĩ ông nên kêu con trai ông bớt lo chuyện bao đồng đi!".
"Bao đồng? Tôi nghĩ tôi chuyển cho cô giấy tờ đó, cô sẽ kinh doanh và tôi sẽ có lời giống như trong hợp đồng. Đâu có nghĩ cô lại chuyển cho người khác?".
"Bản thân ông cũng chỉ là cáo già làm mọi cách để chiếm đoạt thứ không thuộc về mình thôi!".
"Cô cũng thế thôi, tên tội phạm giết người ạ!".
"Đừng tưởng tôi không biết kẻ đứng sau là ai Joh à, ông có thể thoát khỏi vòng tròn pháp luật. Nhưng khi con trai ông nhúng tay vào, tôi sẽ không để yên chuyện này đâu...".
"Nào, Non không có tội đâu, nó chỉ đang làm chuyện hợp pháp thôi! Tóm gọn những kẻ buôn vũ khí, đó không phải là điều nên làm sao?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomanceCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...