Trong căn phòng quen thuộc, khoảng trống trên giường còn tận 1 nửa, vì hai con người nào đó bận ôm nhau rồi. Freen vùi mặt vào tóc nàng, một vài sợi tựa như lông tơ có nước hoa vướng trên gương mặt thanh tú của cô. Nhịp thở vẫn cứ đều đều. Tiếng chim hót trên mái nhà khiến Freen mở màng tỉnh giấc, thứ đầu tiền cô thấy sau khi mở mắt chính là hình ảnh nàng quay lưng với mình, đầu vẫn còn gác trên tay.Đôi môi bất giác cong lên nhẹ, thật hạnh phúc khi điều chị nhìn thấy đầu tiên khi mở mắt là được thấy em, được nhìn em an ổn trong giấc ngủ. Một chuyện tưởng chừng khó khăn từ lúc chúng ta gặp nhau tới bây giờ, có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Em vẫn chọn ở lại, cùng chị vượt qua nó. Và rồi bây giờ chị có em trong vòng tay đây.
Không kìm lòng mà hôn lên tóc nàng. Thật ấm áp, bản thân vô thức dụi sâu vào cơ thể nàng hơn. Bây giờ cô mới nhận ra điều bất thường, cự vật đã thức giấc rồi, và nó đang được tận hưởng giữa 2 bờ mông căng tròn của nàng. Không tự chủ mà ấn vào sâu vào, tận hưởng cảm giác thoải mái này.
Nàng cựa mình làm cô giật thót tim, lập tức rời ra, lấy gối chặn ở giữa. Hú hồn, nhưng có vẻ kí ức không cho cô có thời gian để nghĩ. Những hình ảnh đêm qua tua về như một cuốn phim chậm, khiến lỗ tai cô bỗng chốc đỏ ửng lên. Vậy là cơ thể của cô đã bị nàng khám phá rồi, khuôn mặt động tình đó, hành động đó, cử chỉ đó, từng chút từng chút được ghi lại trong trí nhớ của cô. Từ khi nào mà nàng trở nên mạnh bạo không chút sợ sệt?
Bec xoay người lại nhìn cô, lướt ánh mắt từ trên trán, qua đôi mắt, xuống cái mũi, rồi dừng lại ở bờ môi kia, nhướn người hôn lên chóp mũi một cách nhẹ nhàng.
"Chào buổi sáng, baby".
Não Freen như bùng nổ với hàng loạt cử chỉ của nàng, chết trong hạnh phúc mất thôi. Nhưng vẫn kìm lòng lại, đáp trả ở đôi môi đầy mật ngọt kia.
"Chào buổi sáng, mèo con".
Rồi lại tay trong tay nhau vào buổi sáng, nàng nhích người ôm sát vào Freen, thấy cấn cái gối ở dưới, nàng mò tay xuống rồi cầm nó vứt đi khiến cô cản trở không kịp. Chỉ biết nằm trơ ra để mặc nàng làm chủ. Sau khi ôm rồi nàng mới cảm nhận được, không nhịn nổi mà trêu cô.
"P'Freen, sáng sớm mà động dục rồi sao?".
Cô nghe vậy thì ngượng chín mặt, vùi vào hóp cổ của nàng trốn, cái mũi cứ cạ vào khiến nàng nhột mà cười khúc khích.
"Cảm ơn em...".
Bec hiểu lời cảm ơn đó là gì, chỉ mỉm cười, rồi hôn lên tóc của cô.
Một buổi sáng nhẹ nhàng và ấm áp.
...
Chiều nay ba mẹ nàng phải về lại Anh nên Bec phải về sớm để tiễn họ đi. Freen ban đầu chỉ định nhờ người chở nàng và ông bà đi cho an toàn, nhưng lại được con mèo dấu yêu gợi ý rằng muốn đích thân cô chở. Freen còn hoài nghi rằng mình nghe nhầm, nhưng sau khi nàng xác nhận lại lần nữa thì cô thấy vui trong lòng.
Nói là làm, vị Sarocha Tổng của chúng ta cùng cô thư kí luật sư ra về sớm hơn mọi ngày, nhìn họ tay trong tay là chuyện đời thường trong công ty, nhưng những người nào từng được đứng ở khoảng cách gần (Trong thang máy) thì là một điều hạnh phúc nhất. CEO điềm tĩnh cùng vợ chưa chính thức của mình bước xuống hầm xe. Một lúc sau con BWM I8 màu trắng quen thuộc được đưa ra khỏi hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomansaCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...