Hiện tại đại diện của Becca đã xuất hiện, nơi bàn giao hợp đồng là căn Villa bạc tỉ của cô. Becca cũng đã được đưa đón đến tận nơi. Những tên đàn em của cô đều hiểu chuyện mà rời đi khỏi nơi cô chủ làm việc nhưng vẫn đặt cô vào tầm mắt để bảo đảm an toàn. Căn phòng khách bây giờ có chút căng thẳng. Becca cũng nghiêm lúc trong bộ vest mà nàng thường mặc trong công việc. Freen cũng không kém khi trang phục của cô toát lên khí chất của một lãnh đạo.
2 bên đều nghiêm túc, cô và nàng đều hiểu tình cảnh hiện tại. Công việc thì ra công việc. Sau khi giải thích và phân tích chi tiết những thông số dữ liệu trên miếng đất đó, Becca đưa tờ giấy mà mình đã chuẩn bị ở nhà, đưa ra cho Freen. Freen ngồi trên sofa chiễm nghệ mà đọc từ từ từng khoản cảm kết khiến cho cô của Becca cũng có chút lo sợ. Tim đập thình thịch, chỉ sót lại hơi máy lạnh thôi phà phà trong không gian tĩnh mịch.
Bên phía Becca đã chuẩn bị một số tiền, đủ để chuộc lại miếng đất. Nhưng họ lại không biết Freen có ý định khác. Freen ngoắc tay kêu đàn em của mình, họ hiểu ý, liền đưa ra 1 tờ giấy thảo thuận khác, đặt lên bàn.
Lúc này Becca có chút bất an rồi, chẳng phải từ đầu Freen nói sẽ êm đẹp sao? Tự nhiên lại chuẩn bị thêm tờ giấy khác làm gì? Đây chỉ là chuyển nhượng lại, bên nàng cũng đã chuẩn bị tiền đầy đủ, khoản cam kết cũng đã rõ ràng, tất nhiên đều có lợi cho Freen, Freen còn muốn gì nữa?
Nita run run cầm tờ giấy lên đọc, hốt hoảng ngạc nhiên? Số tiền thỏa thuận hằng năm chỉ bằng 3 tháng kinh doanh? Cô thầm nghĩ tên kia có phải đang có âm mưu gì khác không?
"Tôi cũng không thiếu thốn gì, tôi cũng đã được nghe hoàn cảnh của cô. Tôi có thể hiểu được, hơn thua nhau ở thương trường là chuyện bình thường, nhưng nếu tôi không làm theo lương tâm của bản thân, tôi cũng sẽ cảm thấy rất khó chịu. Số tiền đó tôi chỉ lấy gốc đảm bảo không có lãi để chị có thể yên tâm mà kinh doanh. Tôi có thể bảo đảm sự an toàn, nếu chị đồng ý với chi phí phải trả hằng năm mà tôi đã đưa ra!".
Freen bắt chéo chân, 2 tay đan vào, chống lên chân của mình. Cô thật sự đã tính toán rất kĩ với nước đi này của mình. Cô chắc chắn sẽ không lỗ. Tâm trạng của Becca cũng thoải mái hơn rất nhiều. Thì ra chị đã có ý định khác cho bản thân, nhưng lợi ích trước mắt người khác nhìn vào sẽ thấy rằng người có lợi thế hơn là bên thân chủ của nàng chứ không đơn thuần chỉ là giao lại miếng đất. Xem ra người yêu cô không tầm thường. Becca cười thầm trong lòng.
"Được, tôi kí ngay".
Bên kia không ngại ngùng mà kí tên vào. Cô cũng kí vào tờ Becca đã đưa cho mình. Sau khi thỏa thuận xong. Không gian cũng có phần nào dễ chịu hơn rồi. Rồi họ thay nhau cảm ơn Becca rối rít. Cô bảo đàn em đưa những người kia đi về, còn Becca thì ở lại, đứng ở cửa nhìn người thân dần khuất.
Freen kêu đàn em ra ngoài trả lại không gian. Giờ căn phòng chỉ còn lại 2 người, cũng có phần nào đó ám muội hơn rồi. Freen từ đằng sau ôm lấy nàng, tựa hẳn người vào vai Becca. Nàng cảm nhận được hơi quen, không từ chối. Còn hưởng thụ. Hai người cùng hướng nhìn ra khi vườn mà Freen chăm sóc, có cái xích đu, có 1 cái hồ cá nhỏ phía bên phải, chắc là hồ cái Koi. Trước mặt là trồng 1 dãy hoa hồng và hoa tulip. Thì ra cô đã trồng nó từ trước. Vậy là bó hoa đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
RomansaCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...