Để tránh việc hỏi rằng tại sao 1 câu chuyện lại cho Becca nhiều tên như vậy.
Thật ra au cũng có để ý tới vấn đề này rồi, nhưng đối với mỗi người thì kính ngữ sẽ khác nhau.
Freen gọi Becca là Bec
Irin và những người thân cận sẽ gọi là Becky
Còn kiểu người lạ thì sẽ xưng danh là Becca. Như tui thì tui sẽ dành sự kính trọng cho bé, nên tui gọi là Becca.
=====
Sau buổi họp cổ đông đầy vất vả trên công ty, cô mệt mỏi lết thân xác về nhà. Nhớ nàng quá, định bụng sẽ gọi nàng nhưng thôi. Cứ để nàng thoải mái đầu óc, chuyến đi chơi không mấy vui này cũng khiến nàng bận tâm rồi.
Một mình cô nằm giữa chiếc giường rộng lớn này, phòng này... hình như có một chút mùi hương quen thuộc. Freen không hề biết Becca đã đến đây, vệ sĩ không hề nói gì cho cô biết. Nhưng cũng nhờ mùi hương đó, cô liền chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng, hôm qua cô đã không ngủ tại vì đống giấy tờ kia rồi.
Becca đã nhờ Irin điều tra giúp mình những tin tức gần đây, tiện thể lấy thêm thông tin từ phía Noey, chắc chắn bọn họ có liên quan. Bản thân mình thì xem xét lại khả năng phạm tội của cô, chắc chắn phải có ẩn khuất gì đằng sau. Freen mệt lả nên không gọi cho nàng cả sáng nay, cũng tốt, nàng biết cô đã không ngủ từ hôm qua rồi. Sáng nay lại có cuộc họp gấp, lái xe cả đêm qua nữa. Cứ để cô ngon giấc. May rằng cô đã dặn vệ sĩ không được báo lại với Freen rằng nàng đã ghé.
Tới chiều cũng đã có thông tin. Quả nhiên, đêm hôm đó Freen đụng trúng nàng, cô cũng đội cái mũ này. Thông tin được biết đến trên báo đài là tên tội phạm này đang trong tình trạng truy nã. Và không ai khác người này chính là con người mà nàng đem lòng yêu thương: Freen Sarocha.
Irin không khỏi sốc khi Becca nói ra điều tưởng chừng như không thể xảy ra. Irin cũng đã có được thông tin từ Noey. Noey không phải là người giỏi giấu, nhưng cô cũng chẳng làm điều gì phạm pháp cả, chỉ là có kẻ đứng sau gài bẫy thôi.
Becca lập luận từng chi tiết nhỏ, nhất định không được bỏ sót điều gì. Điều nàng quan tâm nhất bây giờ là tại sao Non lại trở về? Và tại sao hắn lại biết Freen? Nàng nhất định phải bắt ép tên đó khai ra toàn bộ, nhưng làm cách nào bây giờ? Nàng không có bất kì dữ kiện nào có thể liên lạc lại với tên đó cả. Đúng là cha con, ấu trĩ như nhau.
Becca nhìn tấm hình ở trên bàn. Không khỏi đau lòng. Thì ra chị bị oan như thế đã được một thời gian rồi, vậy mà chị vẫn che giấu, mặc dù biết chắc chắn có thể em sẽ phát hiện và đưa chị vào tù bất kì lúc nào. Nhưng làm sao đây Freen? Em đã lỡ đem lòng yêu 1 tội phạm mất rồi. Chị không phải là người xấu, em thừa biết. Làm sao bây giờ...?
Tiếng chuông gọi tới khiến Becca giật mình. Là của Nam sao? Sao lại gọi cho nàng? Linh cảm mách bảo có chuyện đã xảy ra, nàng nhấc máy lên nghe.
"Em nghe, P'Nam".
"Alo Becky, em qua nhà chị gấp nhé. À nhớ kêu Irin đi theo. Chị sẽ gửi địa chỉ cho 2 đứa".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Phải lòng tên tội phạm (Futa+H)
Roman d'amourCâu chuyện kể về nàng luật sư vớ phải CEO lại là tội phạm bị tình nghi đang bị truy nã *futa, không thích có thể next ạ* Có nhiều tình tiết H. Ai ăn chay có thể next ạ. Truyện đầu tay, có thể sẽ có sai sót. Chỉ nhận đóng góp ý kiến chứ không nhận gạ...