Vị Miên trong lòng có ý tưởng, tự nhiên là phải hảo hảo ngẫm lại nên làm cái gì bây giờ, nàng hiện giờ thân phận ti tiện, muốn đạt tới mục đích yêu cầu cẩn thận, không thể đạp sai một bước.
Vài ngày sau, Vị Miên bởi vì chứng bệnh càng thêm rõ ràng bị ma ma biết, cũng bị di ra cung, đưa đến cái kia tiểu thôn trang thượng.
Vị Miên đi vào nơi này mới biết được có bao nhiêu thảm.
Rất nhiều lúc đầu đưa lại đây cung nữ thái giám đều đã bệnh đã chết, lưu lại cũng chính là một ít nguyên bản có chút tích tụ cung nữ thái giám.
Vị Miên tới rồi lúc sau bị tùy ý an bài ở một cái đại giường chung trong phòng, bên trong có hai mươi mấy người người, đều là ánh mắt dại ra, trong phòng tràn ngập một cổ nói không nên lời hương vị, làm người buồn nôn.
Vị Miên không biết mục tiêu của chính mình có phải hay không ở chỗ này, nhưng là nàng không thể hỏi, chỉ có thể cẩn thận đãi ở trong góc, tiểu tâm quan sát người chung quanh.
Nàng cũng xác thật là bị bệnh, chỉ là bởi vì mỗi ngày cho chính mình ấn huyệt đạo cho nên không có tăng thêm, nhưng là đãi ở như vậy địa phương cũng là rất nguy hiểm.
Bất quá phú quý hiểm trung cầu, nàng nếu đã quyết định liền sẽ không hối hận.
Vài ngày sau, Vị Miên đã biết chính mình muốn tìm cái kia Vĩnh Hòa Cung Đức phi bên người ma ma thật đúng là tại đây trong phòng.
Ly nàng ba người xa, bệnh không nhẹ, là đại bộ phận người đều không muốn tới gần trọng chứng người bệnh.
Vị Miên cũng không có vội vã tới gần, nàng như cũ là không nhẹ không nặng bệnh.
Thật cẩn thận mà quan sát đến chung quanh tình huống.
Vị kia Vĩnh Hòa Cung ma ma họ Trương, nghe nói là cùng Đức phi cùng nhau tiến cung làm cung nữ, hai người ở trong cung cho nhau nâng đỡ tình cùng tỷ muội.
Vị này Trương ma ma trên người tiền tài không ít, cũng là thuộc về mỗi ngày có dược có thể uống kia một đám.
Hai cái bệnh nhẹ một ít tiểu cung nữ thu Trương ma ma tiền tài, cho nàng ngao dược.
Bất quá không có mấy ngày, kia hai tiểu cung nữ bệnh liền trọng hảo chút.
Lập tức liền không muốn chiếu cố Trương ma ma, tiền là thứ tốt nhưng là cũng muốn có mệnh mới có thể hưởng thụ đến a.
Vì thế thực mau Trương ma ma liền cùng mặt khác bệnh nặng người giống nhau, không có bao nhiêu người nguyện ý đến gần rồi.
Tử vong sợ hãi không phải người bình thường có thể khắc phục.
Toàn bộ trong phòng người càng ngày càng ít, có rất nhiều chịu đựng đi lành bệnh, có rất nhiều không có chịu đựng đi bệnh chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...