Chương 8

79 3 0
                                    

Mới tới Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị quả nhiên không chịu tứ đại gia sủng ái.

Nhưng làm đại gia không nghĩ tới chính là, Lý thị sủng ái cũng có điều giảm xuống.

Dĩ vãng nếu là có sáu bảy phân, kia hiện giờ liền hàng tới rồi năm sáu phân.

Này một hai phân sủng ái bị đích phúc tấn cùng Vị Miên phân.

Đích phúc tấn bên kia tự nhiên là không có người dám nói cái gì, nhưng là Vị Miên bên này lại là bị Lý thị làm khó dễ vài lần.

Vị Miên cũng không thèm để ý, Lý thị cũng chỉ dám ở thỉnh an thời điểm ngôn ngữ chèn ép nàng vài câu.

Thật sự trừng phạt là tuyệt đối không dám.

Đầu tiên nàng liền tính là trắc phúc tấn cũng không có quản giáo mặt khác thiếp thất quyền lợi.

Lại lần nữa hiện giờ Vị Miên đại biểu không đơn giản là nàng chính mình, còn có Ngọc Lục Đại thể diện.

Ngọc Lục Đại tính cách rộng rãi, lớn lên đáng yêu, không sợ nàng thân cha.

Cho nên ở tứ gia nơi đó rất là được sủng ái, so với nàng cái này mẹ ruột là muốn được sủng ái rất nhiều.

Tứ gia thư phòng hậu viện liền tính là phúc tấn đều không có đi qua, Ngọc Lục Đại lại là tung ta tung tăng đi qua vài lần.

Ngọc Lục Đại được sủng ái tự nhiên là làm đồng ý có nữ nhi Lý thị rất bất mãn.

Nhưng là Mạc Nhã Kỳ là cái ôn ôn nhu nhu thẹn thùng tiểu cô nương, đối tứ gia có nhụ mộ càng có kính sợ.

Không dám không kiêng nể gì cùng tứ gia ở chung làm nũng.

Đối với tứ gia tới nói, hắn dưới gối hài tử không nhiều lắm, Hoằng Thời còn nhỏ, Hoằng Quân đối hắn giống như là lão thử gặp được miêu giống nhau.

Mạc Nhã Kỳ tuy rằng là cái hảo cô nương, nhưng nam nhân đối thiếp thất cùng đối nữ nhi yêu cầu sao có thể là giống nhau.

Tứ gia sẽ thích Lý thị như vậy ôn nhu xinh đẹp thiếp thất, nhưng đối nữ nhi tự nhiên là sẽ thích kiêu ngạo trương dương một ít.

Dù sao cũng là Mãn Châu cô nãi nãi, Ái Tân Giác La gia nữ nhi.

Huống chi tứ gia tính tình cũng là táo bạo, bằng không cũng sẽ không cắt chín a ca bím tóc.

Chỉ là bị Khang Hi răn dạy sau mạnh mẽ bức chính mình sửa lại.

Hiện giờ nhìn thấy cùng hắn trước kia tương tự tính tình nữ nhi, tứ gia tự nhiên là sẽ theo bản năng giữ gìn Ngọc Lục Đại.

Giống như là ở giữ gìn khi còn nhỏ chính hắn giống nhau.

Vị Miên vì nữ nhi cũng là đã làm rất nhiều công khóa, nàng biết nữ nhi muốn quá đến hảo, nhất định phải phải có tứ gia sủng ái.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ