Niên thị thịnh sủng, hậu viện thê thiếp trừ bỏ Vị Miên đều tránh đi mũi nhọn.
Vị Miên đối với sủng ái xem không nặng, hơn nữa nàng xem ra tới, Niên thị là thiệt tình thích tứ gia, mãn tâm mãn nhãn đều là tứ gia.
Vị Miên đối này hâm mộ cũng đồng tình.
Nàng trải qua quá nhiều, toàn tâm toàn ý ái một người năng lực chỉ sợ đều đã không có.
Đồng tình còn lại là Dận Chân như vậy thân phận chú định Niên thị một khang thâm tình chỉ biết bị cô phụ.
Thực mau, Niên thị đã chịu cái thứ nhất đả kích liền đến, Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị trước sau sinh hạ một cái a ca.
Con nối dõi vẫn luôn không phong tứ gia đại hỉ, cấp hai cái nhi tử đại làm tiệc đầy tháng.
Mãn phủ đều là nhạc nhạc nháo nháo mà, Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị tự nhiên là phong cảnh vô hạn.
Ngũ a ca cùng sáu a ca sinh ra làm hậu viện nữ nhân lại lần nữa minh bạch cái gì mới là các nàng sinh tồn căn bản, tọa thai dược trong lúc nhất thời cung không đủ cầu.
Chỉ là lại nhiều tọa thai dược tứ gia không đi, kia uống lên cũng bạch uống.
Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị đồng thời đến một tử, đối với cuối cùng một cái trắc phúc tấn vị trí, hai người tự nhiên đều là có ý tưởng.
Huống chi chỉ có trắc phúc tấn mới có thể dưỡng dục chính mình nhi tử.
Hai người đều tưởng chính mình dưỡng chính mình hài tử.
Cho nên hai người đều mắt trông mong chờ tứ gia tuyên bố cái nào có thể tấn phong trắc phúc tấn.
Chỉ là tứ gia hoàn toàn không có phương diện này ý tưởng.
Chỉ là hạ lệnh hai người hài tử đổi chỗ dưỡng.
Đối này Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị tự nhiên là thất vọng đến cực điểm, hậu viện mặt khác nữ nhân lại là dâng lên một ít dã vọng.
Chỉ là thực đáng tiếc, lúc sau nhật tử tứ gia như cũ là đem đại bộ phận tinh lực đều hoa tại tiền viện, hậu viện thời gian trên cơ bản đều bị Niên thị cùng Vị Miên cấp chiếm cứ.
Niên thị tuổi trẻ thiện giải nhân ý gia tộc đắc dụng, Vị Miên cùng tứ gia chi gian chẳng những có hài tử càng có nhiều năm tình cảm.
Hai người xem như cân sức ngang tài.
Vị Miên đối với như vậy tình cảnh thực vừa lòng, nàng cũng không có muốn chuyên sủng ý tưởng, kia không thực tế cũng rất nguy hiểm.
Chỉ là Vị Miên vừa lòng như vậy tình cảnh, không đại biểu những người khác cũng vừa lòng, ít nhất Niên thị là không hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...