Sáng sớm, Vị Miên đã bị nha hoàn đánh thức, tuy rằng đã thói quen dậy sớm thỉnh an, nhưng là muốn ở như vậy mùa đông khắc nghiệt rời giường cũng là một kiện phi thường gian nan sự tình.
“Giờ nào?”
Vị Miên có chút không nghĩ rời đi ấm áp ổ chăn.
“Hồi chủ tử nói, đã là giờ Mẹo một khắc, chủ tử vẫn là mau chút đứng lên đi, nếu là Lý trắc phúc tấn bên kia so chúng ta tới trước, đến lúc đó lại là sự tình.”
Bích Hà nôn nóng nói.
“Ta thiên gia a, Lý thị đầu óc có phải hay không có vấn đề, mỗi ngày sớm như vậy đi thỉnh an chính là vì làm khó ta, ta là ăn không trả tiền các nàng gia cơm, vẫn là trộm nhà nàng đồ vật.”
Vị Miên ai thán một tiếng.
Vị Miên đối Lý thị thập phần tức giận, dựa theo quy củ buổi sáng thỉnh an đều là thấp vị phân muốn đi trước.
Đại gia trên cơ bản cũng là có từng người thời gian an bài.
Vị Miên chỉ cần ở Lý thị phía trước đến thì tốt rồi.
Trước kia Lý thị ỷ vào tứ đại gia sủng ái, đều là bóp điểm đi, ở nàng phía trước Vị Miên cũng chỉ nếu không đến trễ liền hảo.
Chính là gần nhất cũng không biết Lý thị là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, thỉnh an sự tình càng ngày càng sớm, làm hại các nàng này đó thứ phúc tấn cũng muốn trước thời gian thật nhiều đi chính viện.
Vị Miên là có tiếng rời giường gian nan, lần đầu tiên so Lý thị tới trễ, kết quả bị Lý thị lấy tôn ti không tự tội danh bẩm báo phúc tấn nơi đó, làm hại nàng sao mười biến 《 nữ tắc 》 《 Nữ giới 》.
Vị Miên quả thực chính là tức chết rồi.
“
Nô tài cấp phúc tấn thỉnh an, phúc tấn vạn phúc kim an.”
“Bọn muội muội miễn lễ.”
Ô Lạp Na Lạp thị như cũ là một bộ Bồ Tát bộ dáng, thái độ ôn hòa.
Từ đại a ca chết non sau, tứ phúc tấn tổng cho nàng một loại thập phần quỷ dị cảm giác.
Vị Miên đối mặt phúc tấn thời điểm vẫn luôn là một bộ nhu thuận nghe lời bộ dáng, một chút đều không nghĩ khiến cho phúc tấn chú ý.
Cũng may mắn phúc tấn lực chú ý hơn phân nửa đều ở Lý thị trên người, Lý thị từ có ba trai một gái, đặc biệt là trong phủ a ca đều là nàng sở ra lúc sau, tính cách liền càng thêm ương ngạnh.
Tuy rằng bởi vì tứ đại gia quy củ đại, nàng không dám bên ngoài thượng khiêu khích phúc tấn, nhưng là ở rất nhiều thời điểm cũng là không keo kiệt cấp phúc tấn nan kham.
Mà khi dễ so nàng địa vị thấp thiếp thất vậy càng là sẽ không nương tay.
Vị Miên còn hảo chút, nàng có nữ nhi, nữ nhi được sủng ái liên quan nàng cũng được sủng ái.
Lý thị không dám quá mức.
Mặt khác một ít thiếp thất liền không có tốt như vậy vận khí, phía trước liền có một cái thị thiếp ở phía sau hoa viên gặp được Lý thị, Lý thị ngạnh muốn nói nàng va chạm nhị a ca, phạt nàng quỳ gối dưới ánh nắng chói chang hai cái canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...